Lacazette bị CĐV Arsenal “ném đá” khi bỏ lỡ ghi bàn trước Leicester

Tiền đạo Alexandre Lacazette đã bị người hâm mộ Arsenal chỉ trích sau khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn rõ ràng trong ngày “Pháo thủ” thua Leicester trên sân nhà.

Arsenal tưởng như mở được tỷ số trước Leicester khi Alexandre Lacazette đánh đầu thành bàn, đáng tiếc là Granit Xhaka ở thế việt vị nên bị loại bỏ.

“Pháo thủ” đã phải vật lộn để tìm cách đánh bại Leicester, đội quyết định tung thứ vũ khí nguy hiểm của mình là Jamie Vardy vào sân khi chỉ còn nửa giờ. Kết quả, chính tiền đạo này tiếp tục khiến đội chủ nhà phải ôm hận với bàn thắng quyết định ở những phút cuối.

Lacazette bỏ lỡ cơ hội ghi bàn rõ ràng cho Arsenal

Về phần mình, Lacazette đã có một ngày thi đấu đáng thất vọng. Ngoài việc thiếu may mắn khi cú đánh đầu thành bàn không được tính điểm thì anh cũng bỏ lỡ một cơ hội vàng sau đó trong hiệp 1 để giúp đội nhà vươn lên dẫn trước.

Kieran Tierney thực hiện một quả tạt tuyệt vời từ cánh trái và tất cả những gì cựu cầu thủ Lyon phải làm là đánh đầu đưa bóng vào lưới ở cự ly khoảng 4 mét.

Arsenal thua Leicester ngay trên sân nhà

Thế nhưng anh đã không thể tiếp xúc cần thiết với quả bóng trước khung thành đối phương. Có thể cho rằng tiền đạo này đã bị Christian Fuchs giơ chân cao gây hạn chế về khả năng đánh đầu.

Kết quả là nhiều người hâm mộ Arsenal đã chỉ trích Lacazette trên mạng xã hội, một số thậm chí còn so sánh anh với tiền đạo thất sủng một thời Marouane Chamakh.

    Bình Luận