"Bản hợp đồng đó của Mourinho là một cầu thủ rất khoẻ"

Cựu HLV tuyển Đan Mạch, Age Hareide vừa dành lời khen cho tân binh của Tottenham Hotspur.

Tại kỳ chuyển nhượng mùa hè, HLV Jose Mourinho đã đón nhận một tin vui khi Tottenham Hotspur bổ sung thành công cho tuyến giữa một gương mặt đáng chú ý là cựu thủ quân Southampton, Pierre-Emile Hojbjerg. Và theo nhận xét của cựu HLV tuyển Đan Mạch, Age Hareide, ngôi sao Bắc Âu sẽ là một sự bổ sung lực lượng quan trọng cho "Gà trống" và là nhân tố vô cùng phù hợp với chiến thuật của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. 

Cụ thể, chia sẻ trên trang truyền thông Nettavisen, Age Hareide cho biết: "Với tôi, cậu ấy đóng vai trò quan trọng hơn cả một cầu thủ thông thường và là một nhân tố thiết yếu tại tuyển Đan Mạch. 

Ngay từ những ngày còn rất trẻ, Pierre-Emile Hojbjerg đã chứng tỏ được bản thân ở Bundesliga và khi chuyển đến Premier League, cậu ấy cũng nhanh chóng khẳng định mình như một trụ cột tại đây. 

Pierre-Emile Hojbjerg được kỳ vọng sẽ là một bản hợp đồng thành công của Tottenham Hotspur. 

Tôi nghĩ rằng HLV Jose Mourinho đã nhìn thấu những phẩm chất và tài năng của Hojberg trước khi quyết định chiêu mộ cậu ấy. Bản hợp đồng của HLV Mourinho là một cầu thủ rất khoẻ, khéo léo và tinh tế khi chạm bóng. 

Ngoài ra, kỹ năng xử lý, chuyền bóng, rê dắt hay đọc trận đấu của Hojberg cũng đều rất tuyệt. Thêm vào đó, kinh nghiệm thi đấu quốc tế và tâm lý không biết sợ hãi của cậu ấy hứa hẹn sẽ giúp ích Tottenham rất nhiều trong khoảng thời gian sắp tới". 

Jose Mourinho phát biểu:

 
    Bình Luận