Bất bại 9 trận, Mourinho nhắc đến Klopp và Liverpool

"Người đặc biệt" đề cập đến chiến lược gia người Đức và The Kop trong phát biểu mới nhất.
 

 Những khoảnh khắc ấn tượng của Jose Mourinho trên sân tập

Sau nửa mùa đầu tiên dưới triều đại Mourinho, Tottenham Hotspur dần chuyển mình. Ở phiên chợ hè, Spurs đã củng cố lực lượng bằng một loạt tân binh, bao gồm bộ đôi đáng chú ý từ Real Madrid là Gareth Bale và Sergio Reguilon. 

Sau thất bại đáng quên trước Everton ở ngày khai màn chiến dịch 2020/21, đoàn quân do "Người đặc biệt" dẫn dắt đang sở hữu mạch trận bất bại trên mọi mặt trận.

Mới đây, Mourinho đã thực hiện cuộc phỏng vấn với Football London. Nhà cầm quân Bồ Đào Nha đề cập đến Liverpool của đồng nghiệp Jurgen Klopp khi bàn về chiến lược xây dựng đội bóng dài hạn.

‘HOW MANY TRANSFER WINDOWS’: JOSE MOURINHO COMMENTS ON LIVERPOOL PROGRESS UNDER JURGEN KLOPP - Bóng Đá

 Mourinho nhắc tới Klopp.

"Đây là thời điểm để làm việc, cải tiến và tạo ảnh hưởng vào đội bóng, không chỉ cách thi đấu mà còn ở cả tư duy." Football London dẫn lời Mourinho. "Đôi khi cách tư duy tốn nhiều thời gian hơn những thứ khác."

"Tôi rất hạnh phúc với đội ngũ. Tất nhiên mùa hè năm sau, tôi sẽ cần bổ sung một vài tân binh nhưng đây là điều bạn sẽ luôn làm - cải thiện lực lượng.

Bạn nhìn vào ví dụ Liverpool, bao nhiêu năm Jurgen đã ở đó? Bao nhiêu kỳ chuyển nhượng ông ấy tham gia thị trường và cải thiện đội bóng? Tất nhiên tôi không cố so sánh Tottenham với Liverpool, nhưng điều chúng tôi cần lúc này là làm việc và cải thiện năng lượng ở mọi cấp độ."

    Bình Luận