Bật mí đội bóng Ngoại hạng Anh làm 'ông trùm' câu like trên Facebook

Tại cuộc chiến mạng xã hội Facebook, một CLB đang làm "trùm" tại Ngoại hạng Anh.

Với công nghệ điện thoại thông minh bùng nổ khắp thế giới thì không khó để một người có thể sở hữu một chiếc smart phone. Chính vì điều đó, thị hiếu xem tin tức và nhu cầu tương tác trên mạng xã hội tăng đột biến. Nắm được thị trường mạng xã hội này, các đội bóng cũng đua nhau làm truyền thông trên đây.

Bật mí CLB 'nắm trùm' Facebook tại Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Biểu đồ lượt like của các đội bóng trên Face.

Ngoài Twitter, Instagram thì Facebook là một công cụ tương tác phổ biến ở thời điểm hiện tại. Theo một thống kê của Statista cho đến tháng 12/1016 thì Man United là CLB đang dẫn đầu về việc làm thương hiệu trên mạng xã hội. Nếu tính theo số like thì MU đã đạt được 71 triệu 922 ngàn 196 like. Đây là con số cao khủng khiếp tại cuộc chiến mạng xã hội Facebook với các đội bóng khác ở Ngoại hạng Anh.

Vì so với vị trí dẫn đầu của Quỷ đỏ thì họ bỏ rất xa đội bóng thứ hai là Chelsea vì The Blues có 47 triệu 053 ngàn 056 like. CLB giữ vị trí thứ ba trên cuộc chiến like của Facebook là Arsenal với 37 triệu 352 ngàn 097 like. Đội bóng xếp thứ tư về số like trên mạng xã hội Facebook là Liverpool với 29 triệu 441 ngàn 168 like.

Tập thể đứng ở vị trí cuối cùng trong top 5 đội bóng có lượt like khủng trên mạng xã hội Facebook là Man City với 22 triệu 256 ngàn 722 like. Cuộc chiến về làm thương hiệu trên Facebook vẫn sẽ tiếp tục là mục tiêu của các đội bóng tại Anh trong những năm tới đây.

    Bình Luận