Bất ngờ đến Arsenal, Partey lập tức phá vỡ im lặng

"Bom tấn" 50 triệu đăng tải thông điệp qua MXH sau khi trở thành người của Pháo Thủ.

Ngày cuối của TTCN mùa hè năm nay đã diễn ra vô cùng sôi động. 1 trong những phi vụ gây bất ngờ nhất là Thomas Partey đến Arsenal. Những tưởng Pháo Thủ đã chốt sổ chuyển nhượng do tình hình tài chính khó khăn, thì ông lớn Bắc London lại có được bản hợp đồng chất lượng 1 cách thần tốc.

Trong bối cảnh thời điểm đóng cửa phiên chợ hè chỉ còn tính bằng giờ, Arsenal quyết định kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Partey với Rojiblancos. Pháo Thủ cũng nhanh chóng sắp xếp để ngôi sao 27 tuổi hoàn tất kiểm tra y tế và chốt các điều khoản trong giao kèo 4 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm tại Emirates.

Thomas Partey reacts after Arsenal complete £45m deal to give Mikel Arteta his top target - Bóng Đá

 Partey cập bến Emirates.

Được biết Arsenal đã hành động vô cùng quyết đoán và chuyển xong số tiền 45 triệu bảng (xấp xỉ 50 triệu euro) phá vỡ hợp đồng của Partey trước hạn chót 11 giờ tối. Đại diện thủ đô xứ sương mù còn không cần nộp phiếu gia hạn thêm 2 giờ cho các phi vụ giờ chót lên BTC Premier League.

Sau khi chính thức trở thành người Pháo Thủ, Partey đã phá vỡ im lặng. Qua Instagram cá nhân, tân binh Arsenal đăng tải hình ảnh của mình có thông điệp: "Chào mừng đến Partey (họ của anh phát âm gần với party: bữa tiệc trong tiếng Anh)", kèm các biểu tượng cảm xúc vui vẻ.

Xem buổi tập đầu tiên của Willian ở Arsenal:

 
    Bình Luận