Bị Brighton cầm hòa, Pochettino đổ lỗi cho... Man City

Mauricio Pochettino thất vọng với kết quả hòa 1-1 trước Brighton, nhưng ông cũng thông cảm với các học trò vì lịch thi đấu quá dày hiện tại.

Trong chuyến làm khách đến sân Falmer đêm qua, Tottenham đã có một thế trận không đến nỗi tồi trước Brighton. Họ đã có bàn thắng mở điểm ở phút 48 do công của Harry Kane. Đây cũng là bàn thắng thứ 26 của tiền đạo người Anh tại Premier League. Tuy nhiên, chỉ 143 giây sau, Pascal Gross đã gỡ hòa cho đội chủ nhà trên chấm phạt đền. 

Tin Tottenham - Bóng Đá

 Tottenham để đối thủ gỡ hòa chỉ sau 143 giây. 

Pochettino cay đắng giải bày sau khi trận đấu khép lại: "Trận hòa này khiến tôi đôi chút thất vọng bởi Tottenham có thể ra về với 3 điểm. Trận đấu gặp Man City đã bào mòn chúng tôi rất nhiều về mặt thể lực."

"Chúng tôi có một đội hình đủ tốt để thắng trận này, nhưng hôm nay không phải ngày của Tottenham. Mọi người đều biết chơi với Brighton rất khó khăn và chúng tôi cần gây được sức ảnh hưởng lên họ," chiến lược người Argentina nói thêm. 

Chia sẻ trước báo giới về bàn thắng của Kane, Pochettino nói: "Bruno chạm chân vào bóng khi bóng đang trên đường bay vào lưới sau cú sút của Kane. Vì vậy đó là một bàn thắng nên được tính cho Kane."

Khả năng săn bàn của Kane: 

    Bình Luận