Bi kịch ẩn sau đôi giày của tân binh Man Utd

Ẩn sau đôi giày mà Odion Ighalo sắp sử dụng trong trận đấu giữa Manchester United và Chelsea là một câu chuyện rất buồn.

Là một trong 3 tân binh mà Man Utd mang về trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Odion Ighalo đến lúc này vẫn là một ẩn số rất lớn đối với nhiều người. Dù đã từng có khoảng thời gian ngắn tại Premier League, nhưng việc chuyển sang Trung Quốc thi đấu trong những năm gần đây đã khiến nhiều người vẫn chưa mường tượng được cầu thủ người Nigeria có thể làm được những gì.

Vào đầu tuần sau, nhiều khả năng các CĐV Man Utd sẽ có được cơ hội tận mắt chứng kiến Odion Ighalo thi đấu, khi Quỷ Đỏ có cuộc chạm trán Chelsea tại vòng 26 Premier League.

Bi kịch ẩn sau đôi giày của tân binh Man Utd - Bóng Đá

 Đôi giày đặc biệt mà Ighalo sắp trình làng

Ngoài việc ra sân trình diễn kỹ năng, Odion Ighalo cũng có thể mang đến cho NHM mẫu giày rất đặc biệt. Cụ thể đôi giày này có thêu tên Mary Atole, người chị xấu số đã đột ngột ra đi vì một cơn đột quỵ ở Canada cuối năm ngoái. Với bản thân Ighalo, Atole, chẳng khác nào một người mẹ, khi cô đã chăm sóc cho anh trong một thời gian dài thay cho các bậc sinh thành.

Kể từ ngày chuyển đến đầu quân cho MU, Odion Ighalo thổ lộ chưa bao giờ ngừng nhớ tới Mary Atole, người chị gái đã chăm sóc anh lúc nhỏ chẳng khác gì mẹ đẻ. Thậm chí từng nhiều lần, anh ngồi một mình khóc thương chị đã đột ngột qua đời vì một cơn đột quỵ ở Canada cuối năm ngoái.

Không chỉ đi đôi giày in tên Mary Atole, tiền đạo Odion Ighalo còn mặc chiếc áo lót in tên chị gái mình ở chuyến làm khách của MU trên sân Stamford Bridge của Chelsea vào ngày 18/2.

 Pogba và màn trình diễn siêu đỉnh trước SSC Napoli:

    Bình Luận