BIẾN CĂNG: Nhiều cầu thủ M.U đã bắt đầu bàn về tân huấn luyện viên

Các ngôi sao ở Man Utd đang bắt đầu nói chuyện về một huấn luyện viên, người được cho là sẽ thay thế Mourinho trên băng ghế chỉ đạo.

Phòng thay đồ của Manchester United đang trông chờ vào việc cựu huấn luyện viên của Chelsea và Real Madrid bị sa thải sớm hơn, và họ tin rằng mọi thứ sẽ kết thúc nếu tiếp tục thất bại trong chuyến làm khách trước chủ nhà Burnley tại sân Turf Moor cuối tuần này.

Các cầu thủ ở Old Trafford tin rằng sự ra đi của chiến lược gia 55 tuổi là điều 'không thể tránh khỏi' và họ đang công khai trò chuyện về HLV Zinedine Zidane, người được cho là sẽ cập bến đội bóng ở một tình thế dang dở như những gì ông đã từng làm trong quá khứ (dẫn dắt Real Madrid ở giai đoạn mùa giải đã bắt đầu).

sao man utd đã bàn về zidane - Bóng Đá

 Liệu Mourinho có bị sa thải và Zidane sẽ thế chỗ?

"Họ đang nói rằng Jose (Mourinho) sẽ sớm ra đi," một nguồn tin nói với tờ Daily Mail. "Một số nghĩ rằng ông ấy sẽ bị sa thải nếu họ thua tại Burnley. Những người khác không thể nhìn thấy huấn luyện viên người Bồ Đào Nha trụ lại United cho đến hết tháng Chín."

"Chúng tôi đã thấy điều này (xảy ra) trước đây và bây giờ cũng cảm thấy như vậy. Câu lạc bộ đã nói là sẽ hỗ trợ ông ấy nhưng tất cả điều biết về Louis Van Gaal. Các cầu thủ đang bắt đầu nói chuyện về Zidane, người sẽ đến vào giai đoạn này." Nguốn tin này nói thêm.

Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward và ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang công khai ủng hộ Mourinho nhưng ông đang chịu áp lực thực sự để trở lại sau thất bại 3-0 trước Tottenham Hotspur

    Bình Luận