Bruno Fernandes đích thực là "máy cày" của Man Utd

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang tạo ra một làn gió mới đầy tích cực tại Old Trafford...

Kể từ khi gia nhập Manchester United vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông gần nhất, tiền vệ Bruno Fernandes đã giúp đội bóng bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có những chiến thắng vang dội trước Manchester City (2-0) và Chelsea (2-0) tại Premier League.

Hiệu ứng của số 18 rõ ràng tác động mạnh đến đoàn quân do huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt, và có thể nói rằng đội chủ sân Old Trafford đã mua đúng người, trong tình cảnh tập thể tương đối rệu rã, đặc biệt ở khu vực tấn công khi Marcus Rashford chấn thương.

Ngoài những bàn thắng và kiến tạo liên tiếp, chúng ta nên nhắc tới thống kê di chuyển trung bình 11.25km/trận của Fernandes ở sân chơi cấp cao nhất xứ sương mù. Con số này dẫn đầu toàn đội Quỷ đỏ, dù trước đó cầu thủ sinh năm 1994 cũng chơi 27 trận cùng Sporting CP.

Bruno Fernandes đích thực là

 Fernandes đúng là "máy cày" của Man Utd, dù anh mới đến Old Trafford được vài tháng.

Thật đáng tiếc vì đại dịch COVID-19 đã khiến chúng ta không còn được chứng kiến ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục dẫn dắt Man Utd thăng hoa. Hy vọng mùa giải sẽ trở lại vào thời gian tới và Fernandes có thêm cơ hội thi đấu để giúp đội nhà chinh phục những mục tiêu còn lại ở mùa giải năm nay.

 

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

    Bình Luận