Buồn vui lẫn lộn, bộ đôi sao trẻ Liverpool 1 ký hợp đồng, 1 vào bệnh viện

NHM Liverpool vừa nhận được 2 thông tin trái chiều về bộ đôi tài năng trẻ Layton Stewart và Herbie Kane.

Trang chủ của CLB Liverpool vừa đưa ra một thông báo chính thức: Tiền đạo 17 tuổi Layton Stewart vừa ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Lữ đoàn Đỏ. Đây có thể nói là một thông tin tích cực, trong bối cảnh chàng thiếu niên đang tận hưởng một mùa giải đột phá khi góp mặt cho các đội U18, U19 và U23 của The Kop.

Quan trọng hơn cả, anh là một thành viên trong đội hình một Liverpool ra sân ở cuộc đụng độ tại Carabao Cup với Aston Villa. Mặc dù đội bóng thành phố cảng đã bị đánh bại với tỷ số 5-0 tại Villa Park, nhưng sự xuất hiện này đã mang lại cho Layton Stewart một trải nghiệm cực kỳ đáng quý. Hiệu quả có thể thấy ngay trong trận đấu gần nhất của U18 Liverpool vào tháng 1, Layton Stewart đã ghi được một hat-trick vào lưới Sunderland.

Reds starlet Layton Stewart signs first professional deal with Liverpool FC - Bóng Đá

Tiền đạo Layton Stewart ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Liverpool.

Không may mắn như Layton Stewart, một cầu thủ trẻ khác của The Kop, Herbie Kane lại đang phải ngồi ngoài sau khi dính chấn thương dây chằng mắt cá chân. Tháng 1 vừa qua, tiền vệ sinh năm 1998 gia nhập Hull City theo dạng cho mượn và đã có 6 lần ra sân cho đội bóng Championship. HLV trưởng của Hull, Grant McCann xác nhận Kane và đồng đội tại Hull, Eric Lichaj có khả năng ngồi ngoài đến vài tháng.

“Eric và Herbie sẽ ngồi ngoài trong tương lai gần - ít nhất 2 hoặc 3 tháng, điều đó có nghĩa là họ có thể sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải”, trang chủ Liverpool dẫn lời Grant McCann.

“Họ đã bị đứt dây chằng ở mắt cá chân. Chính xác là chấn thương của họ tương tự nhau, thật kỳ lạ. Đó là 2 cú sốc cho chúng tôi.”

“Tôi nghĩ cả 2 sẽ cần thêm ý kiến từ một chuyên gia, nhưng sẽ rất khó có khả năng chúng ta sẽ gặp lại họ trong mùa giải này.

Xem Neil Critchley ca ngợi đào tạo trẻ ở Liverpool:

    Bình Luận