Cả đội Liverpool phản ứng ra sao khi Van Dijk bị triệt hạ đáng sợ?

Trung vệ Virgil van Dijk đã dính chấn thương khá nặng trong trận hòa Everton.
 

Khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool ở Derby Merseyside

Trong khuôn khổ vòng 5 Premier League, Liverpool đã có chuyến làm khách tới sân Goodison Park của Everton với hy vọng giành được 3 điểm sau thất bại nặng nề 2-7 trước Aston Villa. Thực tế, The Kop đã thi đấu có phần lấn lướt hơn.

Tuy nhiên, kết quả chung cuộc, Liverpool chỉ có được trận hòa 2-2 trước Everton. Chưa dừng lại ở đây, trung vệ Virgil van Dijk còn có nguy cơ nghỉ thi đấu hết mùa sau cú vào bóng cực kỳ nguy hiểm đến từ thủ thành Jordan Pickford.

Andy Robertson reveals how Liverpool players reacted to Jordan Pickford’s horror tackle on Virgil van Dijk - Bóng Đá

 Van Dijk đã phải rời sân sớm.

Mới nhất, hậu vệ Andrew Robertson chia sẻ: "Thành thật mà nói, tôi không nhìn thấy pha va chạm đó. Tôi chỉ thấy Van Dijk ngã xuống. Nhưng sau giờ nghỉ, các đồng đội bảo rằng, đó là một tình huống rất sốc. Và đó là điều mà Everton đã làm với chúng tôi.

Tôi không thể nhận xét rằng, liệu Pickford có ý triệt hạ Van Dijk hay không. Tôi nghĩ anh ấy là một chàng trai trung thực và tôi không nghĩ anh ấy sẽ như vậy. Nhưng Van Dijk có vẻ không ổn và tôi hy vọng anh ấy trở lại nhanh nhất có thể và hy vọng quá trình kiểm tra sẽ không quá nghiêm trọng.

Để mất một cầu thủ như anh ấy luôn khó khăn. Thật không may, đó là một phần của bóng đá. Đó là một phần của những trận derby, và đó là một phần của cuộc sống. Tất cả chúng tôi sẽ giải quyết nó, tất cả chúng tôi sẽ bên cạnh Van Dijk cho dù anh ấy vắng mặt trong bao lâu - hy vọng là không lâu."

    Bình Luận