Thắng Arsenal, Pep Guardiola nói luôn 1 câu về Liverpool

Chiến lược gia Tây Ban Nha nói lời thật lòng về Pháo Thủ và The Kop.
 

Ngày đầu của Ruben Dias ở Manchester City

Tâm điểm vòng 5 Premier League đổ dồn về Etihad, nơi Manchester City tiếp đón Arsenal. HLV Pep Guardiola có lần tái ngộ trợ lý cũ Mikel Arteta. Ở lần đấu trí này, thuyền trưởng Citizens là người nở nụ cười thắng cuộc.

Bàn thắng duy nhất của Raheem Sterling trong hiệp 1 là đủ để đoàn quân do Guardiola dẫn dắt giữ 3 điểm trọn vẹn ở lại thánh địa.

Trả lời phỏng vấn Liverpool Echo sau trận, nhà cầm quân 49 tuổi phân tích màn trình diễn của các học trò: "Việc chiến thắng các trận đấu sẽ giúp ích để hướng tới các thắng lợi tiếp theo."

"Chúng tôi khởi đầu thật sự tốt trước Wolces, hứng chịu đòn giáng mạnh trước Leicester khi cho họ đến 3 quả penalty dù nhập cuộc rất tốt. Tại Leeds, City thi đấu 30 phút đầu cũng như 10-15 phút cuối hay, nhưng vẫn chưa đạt phong độ cao nhất và không chơi thật sự tốt xuyên suốt cả 90 phút."

Pep Guardiola believes Liverpool have advantage over Man City and makes excuse for form - Bóng Đá

 City thắng sát nút.

Guardiola tin rằng chính đương kim vô địch Liverpool và Pháo Thủ mới chiếm giữ lợi thế so với nửa xanh thành Manchester: "City không có giai đoạn chuẩn bị. Liverpool và Arsenal khởi đầu 3 tuần trước chúng tôi. City còn có 3 cầu thủ dính COVID-19 và Bernardo (Silva) chấn thương."

"Trong bối cảnh đó, việc chiến thắng các trận đấu là quan trọng. Giờ (Aymeric) Laporte, (Benjamin) Mendy rồi Kevin (De Bruyne) lại ngồi ngoài. Chúng tôi không thể chơi 90 phút ở cấp độ cao nhất nhưng dù sao vẫn chiến thắng."

    Bình Luận