"Cái tên đó của Chelsea sẽ là cầu thủ hàng đầu thế giới"

Cựu danh thủ Pat Nevin đã chỉ ra cái tên xuất sắc trong đội hình Chelsea.
 

Lối đá của Chelsea

Sau khi đoạt vị trí thứ 4 ở Premier League mùa giải vừa qua, BLĐ Chelsea đã mạnh tay mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, có tới 6 tân binh đã cập bến Stamford Bridge và hầu hết đều là những bản hợp đồng chất lượng.

Những Timo Werner, Kai Havertz, Thiago Silva, Hakim Ziyech và Ben Chilwell đều được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột của The Blues ở mùa giải mới. Tuy nhiên, cựu danh thủ Pat Nevin đã chỉ ra cái tên khác sẽ trở thành cầu thủ lớn trong tương lai.

Pat Nevin - Chelsea star Pulisic ‘can be one of the world’s best’ - Bóng Đá

 Pulisic trong màu áo Chelsea.

Cụ thể Pat Nevin khẳng định: "Mọi người đang bỏ quên Christian Pulisic vì cậu ấy đã ở Chelsea một thời gian, nhưng cậu ấy cũng xứng đáng là lựa chọn ưu tiên trên hàng công đội bóng này.

Cậu ấy mới 21 tuổi và vẫn còn là một đứa trẻ. Rõ ràng là cậu ta nhanh như chớp, nhưng dường như có thể kiểm soát được mọi thứ trên đôi chân.

Pulisic muốn rê bóng và chơi sáng tạo nhưng cậu ấy cũng không ngần ngại đột phá vào vòng cấm địa đối phương. Cậu ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

Cầu thủ người Mỹ đã tỏa sáng trong mùa giải đầu tiên ở Stamford Bridge khi ghi 9 bàn sau 19 trận ra sân tại Premier League và gây ấn tượng với khả năng rê dắt bóng đỉnh cao của mình.

    Bình Luận