"Cậu ấy giống với Sadio Mane khi còn ở Southampton"

Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã dành những lời có cánh cho Diogo Jota.

Mùa chuyển nhượng Hè năm nay, 2 cái tên cực kỳ chất lượng đã cập bến Anfield là Diogo Jota cùng với Thiago Alcantara. Nếu như đẳng cấp của ngôi sao Bayern Munich là chẳng cần bàn cãi, thì Jota cũng nhanh chóng chứng minh được giá trị của mình.

Trong trận đấu với Arsenal vừa qua, dù Alexandre Lacazette đã giúp Pháo thủ mở tỷ số ở phút 25, song Sadio Mane và Andrew Robertson lại khiến The Kop dẫn ngược 2-1 trước khi hiệp 1 khép lại.

Sang đến hiệp 2, chính Diogo Jota chứ không phải ai khác là người đã đóng sập cánh cửa hi vọng của Pháo thủ. Nhận định về màn trình diễn của cựu sao Wolves, huyền thoại Ian Wright nói: "Chỉ cần nhìn vào những gì cậu ấy đã làm tại Wolverhampton, cái cách cậu ấy gây áp lực lên đối thủ, khả năng săn bàn, bạn có thể dự đoán trước được những điều xảy ra trong ngày hôm nay.

'It's almost the same as Mane's': Ian Wright in awe of Diogo Jota's quality, predicts rapid rise - Bóng Đá

Jota đã có trận đấu tốt trước Arsenal.

Cái cách cậu ấy thi đấu, nó giống với Sadio Mane khi còn tại Southampton."

Ở một diễn biến khác, đáng ra trận này Jota có thể có được một cú đúp nếu Mohamed Salah chơi bóng đồng đội hơn trong một tình huống trước đó. Sau trận đấu, Gary Neville đã chỉ trích sự ích kỷ của Salah, và mới đây, Emile Heskey nói rằng Jota sẽ còn phải thất vọng với ngôi sao người Ai Cập nhiều lần hơn nữa.

Những tân binh thành công nhất của Liverpool được mua về trong các tháng 7:

 
    Bình Luận