Solskjaer: “Luật penalty thật khó hiểu”

Vị chiến lược gia người Na Uy đã cảm thấy rất bối rối sau khi chứng kiến hàng loạt tình huống thổi phạt penalty tại Premier League.
 

Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes

Premier League 2020 – 2021 đang trải qua chuỗi ngày sôi động. Chỉ trong 1 vòng đấu, đã có đến 44 bàn thắng được ghi. Rất nhiều trận đấu kịch tính đã diễn ra. Leicester City lội ngược dòng, đánh bại Manchester City với tỷ số 5-2. Chelsea bị West Bromwich dẫn trước 3-0 và sau đó gỡ hòa 3-3. Tại The Amex, Manchester United đã giành chiến thắng 3-2 trước Brighton nhờ 1 quả phạt đền trong những phút bù giờ.

Football has changed this season, says Solskjaer - Bóng Đá

 Ole Gunnar Solskjaer không hiểu rõ về luật penalty.

Ngoài ra, vòng đấu vừa qua đã có rất nhiều tình huống gây tranh cãi, đặc biệt là những quyết định thổi phạt penalty từ các trọng tài. Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng về vấn đề này. Trang Independent dẫn lời vị thuyền trưởng người Na Uy:

“Tôi nghĩ bóng đá đã thay đổi. Không có người hâm mộ, trận đấu sẽ trở nên rất khác. Trước mùa giải, chúng tôi phải trải qua nhiều giai đoạn khác nhau. Về luật penalty do để bóng chạm tay trong vòng cấm, bạn không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra.

Bạn có thể thảo luận về nó cả ngày nhưng chúng tôi cần biết rõ như thế nào thì bị xem là phạm lỗi và khi nào thì được hưởng phạt đền. Bây giờ, bạn sẵn sàng đá bóng vào tay của ai đó giống như những gì đã xảy ra với Manchester United ở trận đấu với Crystal Palace chẳng hạn. Victor Lindelof đã bị thổi phạt. Ở trận đấu của Tottenham, sau pha không chiến, Eric Dier không hề biết là bóng đã chạm tay cậu ấy/ Chúng ta cần phải hiểu rõ. Tất cả đều không bình thường.”

    Bình Luận