"Cậu ấy là tương lai bên hành lang cánh phải của Arsenal"

Huyền thoại Ray Parlour đã có những chia sẻ về tài năng trẻ người Anh.

Arsenal đã tiến vào Vòng đấu tiếp theo tại FA Cup bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Portsmouth trên sân khách. Hai bàn thắng được ghi nhờ công Sokratis và Eddie Nketiah, nhưng đáng chú ý hơn là màn trình diễn của Reiss Nelson, người kiến tạo cả hai pha bóng đó.

Phát biểu trên talkSPORT, huyền thoại Ray Parlour cho rằng tài năng trẻ người Anh sẽ là tương lai của Pháo thủ, nhưng vẫn cần cải thiện một số phương diện. Ông chia sẻ:

"Một lần nữa, Nelson lại có 2 pha kiến tạo. Thành tích của cậu ấy rất tuyệt vời. Bạn có thể thấy được tốc độ của Nelson, đặc biệt là trong bàn thắng thứ hai. Cái cách mà cậu ấy lướt qua hậu vệ cánh trái, bạn không thể bắt kịp một ai đó như thế. Cậu ấy là một cầu thủ ấn tượng, và chắc chắn là tương lai của Arsenal bên hành lang cánh phải."

parlour on Reiss Nelson - Bóng Đá

 Nelson tiến bộ vượt bậc trong mùa này.

"Nếu có một lời chỉ trích dành cho cậu ấy, tôi nghĩ Nelson chỉ cần tin tưởng vào bản thân mình hơn một chút. Tôi cho rằng cậu ấy phải xin bóng nhiều, và rê bóng nhiều hơn nữa, vì cậu ấy có tất cả mánh khóe để vượt qua các cầu thủ đối phương rồi đưa những đường bóng tốt vào trong vòng cấm. Nelson cần làm điều đó thường xuyên hơn."

 

"Nelson cần di chuyển vào những vị trí cho đồng đội dễ dàng tìm thấy, nhưng lại rất khó khăn cho đối phương để theo kèm."

Xem Arteta phát biểu:

    Bình Luận