Mourinho khuyên Troy Parrott noi gương "quái thú" MU

Thuyền trưởng người Bồ Đào Nha chia sẻ về quá trình phát triển của hai cậu học trò.

Trong bối cảnh thiếu vắng lực lượng nhân sự trên hàng công; người hâm mộ kêu gọi HLV Jose Mourinho nên trao cơ hội cho tiền đạo trẻ Troy Parrott. Mặc dù vậy chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng, cậu học trò vẫn cần tích lũy thêm kinh nghiệm để thi đấu ở đội 1.

Cựu thuyền trưởng Man United khuyên sao mai 18 tuổi giữ vững lập trường, kiên định trong quá trình phát triển bản thân. Troy Parrott vừa có màn trình diễn tốt ở đội U23 Tottenham Hotspur trước U23 Wolves. 

Mourinho khuyên Troy Parrott noi gương Scott Mctominay - Bóng Đá

Mourinho tin tưởng Troy sẽ tiến xa nhưng cần thời gian.

"Tôi đã nói với cậu ấy trước trận đấu ở đội U23 rằng mỗi khi thi đấu với những đồng đội cùng trang lứa; cậu cần chơi tốt nhất có thể; chứng minh vì sao mình đặc biệt và được ưu ái. Tôi không lo lắng cậu ấy có ghi bàn hay không; thái độ chính là điểm mấu chốt,"

"Cậu ấy cần thể hiện thái độ, phong cách chuyên nghiệp nhất có thể. Troy Parrott không được phép để mình tỏ ra bất mãn," Mourinho cho hay.

Ông thầy người Bồ cũng tiết lộ, từng đưa ra những lời khuyên tương tự với Scott McTominay trước đây khi còn dẫn dắt Man United. 

Mourinho khuyên Troy Parrott noi gương Scott Mctominay - Bóng Đá

Mourinho và Scott McTominay.

"Tôi từng chỉ bảo Scott McTominay tương tự. Ban đầu, Scott McTominay không được yêu mến bởi các đồng đội cùng trang lứa vì suy nghĩ không đúng đắn. Mọi chuyện thay đổi khi anh ấy có sự chuyển biến về tinh thần, thái độ thi đấu.,".

Mourinho liên hệ với Troy: "Tôi nghĩ Troy sẽ mạnh mẽ hơn và xuất sắc hơn nữa. Tuy nhiên, nó cần một quá trình thay vì xảy ra ngay lập tức. Anh ấy cần tiếp tục cố gắng, anh ấy chưa sẵn sàng chơi ở cấp độ cao nhất,".

48h đồng hồ đầu tiên của Mourinho tại Tottenham 

    Bình Luận