"Cậu ấy sẽ sớm trở thành thách thức lớn cho Roberto Firmino"

Những nhận định của chuyên gia Graeme Souness về việc để Diogo Jota thay vị trí của cầu thủ có biệt danh Bobby.

Trong chiến thắng trước West Ham của Liverpool, Diogo Jota một lần nữa cho thấy anh xứng đáng đến từng xu khi sắm vai người hùng giúp đoàn quân của HLV Jurgen Klopp giữ được 3 điểm ở lại Anfield.

Rõ ràng, cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha đang ngày một thi đấu thăng hoa, và nếu anh duy trì được sự ổn định, sẽ không có gì bất ngờ, nếu như HLV Jurgen Klopp để tân binh của mình đá chính một cách thường xuyên thay cho Roberto Firmino.

Nhận định về điều này, chuyên gia Graeme Souness nói: "Diogo Jota là một cầu thủ rất thú vị, cậu ấy nhanh nhẹn và có khả năng phát hiện cơ hội ghi bàn rất tuyệt.

Graeme Souness: 'Jota will be challenging Firmino for a starting spot pretty quickly' - Bóng Đá

Jota luôn thi đấu hay mỗi khi được trao cơ hội.

Với Liverpool lúc này, họ có thể mang về các tân binh mà không cần họ phải lập tức hòa nhập và tạo ra tầm ảnh hưởng lớn.

Tôi tin rằng rất nhanh thôi, Diogo Jota sẽ là một thách thức lớn với Firmino trong việc giữ lấy vị trí trong đội hình xuất phát. Tại sao lại không cơ chứ? Cậu ấy có khả năng mang tới các bàn thắng.

Gần như mỗi 3 trận tại Wolves, Jota lại nổ súng. Giờ cậu ấy đang thi đấu cho một đội bóng chất lượng hơn, nên chắc chắn là những phẩm chất của cậu ấy sẽ càng được cải thiện."

Những tân binh thành công nhất của Liverpool được mua về trong các tháng 7:
 

 
    Bình Luận