"Cầu thủ Chelsea đó chỉ đạo hàng thủ kém, gặp khó với những quả tạt"

Những nhận định của cựu danh thủ Stephen Warnock về một ngôi sao của đội bóng tây London.

Gia nhập Chelsea từ Athletic Bilbao với mức phí lên tới 72 triệu bảng, thế nhưng Kepa giờ đây đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard

Rõ ràng là Super Frankie không dành nhiều sự tin tưởng cho người gác đền sinh năm 1994, điều này được thể hiện ở việc mùa trước Willy Caballero được ra sân tới 14 lần.

Nói về vị trí trấn giữ khung gỗ của đại diện tây London, cựu danh thủ Stephen Warnock nhận định: “Nỗi lo lớn nhất của tôi dành cho Chelsea đó là vị trí thủ môn. Tôi nghĩ họ cần phải tăng cường nhân sự, Kepa rõ ràng là không đủ tốt.

Chelsea boss Frank Lampard urged to replace one player despite new signing plan - Bóng Đá

Kepa đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Lampard.

Cậu ấy thường gặp khó trong những tình huống đối thủ tạt bóng và cũng cần phải cải thiện khả năng chỉ đạo hàng phòng ngự nữa.

Tất nhiên, thật tuyệt khi Chelsea có được sự hiện diện của Thiago Silva, thế nhưng họ vẫn cần tăng cường sự chắc chắn cho hàng thủ.”

Ở một diễn biến khác, lúc này Chelsea cũng đang tìm cách mang về một cái tên chất lượng để thay thế Kepa, và đó là Edouard Mendy. Nhiều nguồn tin cho hay, đội chủ sân Stamford Bridge đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành 28 tuổi từ Rennes. Dẫu vậy theo Metro xác nhận, Kepa không hề có ý định ra đi và muốn ở lại để chiến đấu cho vị trí chính thức.

Những chiến thắng của Chelsea trong các trận chung kết trước Arsenal:

 
    Bình Luận