Đua vô địch Ngoại hạng Anh nóng bỏng: Vì sao video highlight trên 24h.com.vn là lựa chọn số 1?

Mùa giải Ngoại hạng Anh 2020/21 chính thức khởi tranh vào ngày 12/9. Để có thể theo dõi nhanh nhất, đẩy đủ nhất diễn biến các trận đấu của Ngoại hạng Anh, việc lựa chọn xem video highlight trên 24h.com.vn luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Nguyên nhân vì sao?

   

Clip giới thiệu các tính năng mới của video highlight Ngoại hạng Anh trên 24h.com.vn:

Với việc sở hữu bản quyền video highlight giải Ngoại hạng Anh trong 3 năm liên tiếp từ 2019 đến 2022 tại Việt Nam, 24h.com.vn có được cơ hội lớn để phục vụ độc giả theo cách chất lượng nhất.

Đua vô địch Ngoại hạng Anh nóng bỏng: Vì sao video highlight trên 24h.com.vn là lựa chọn số 1? - 1

Tận hưởng Ngoại hạng Anh mùa giải mới trên 24h.com.vn

Xem video highlight bóng đá từ lâu đã trở thành thói quen khó bỏ của nhiều người hâm mộ. Và video highlight trên 24h.com.vn thực sự là "món ăn nóng hổi" được rất nhiều fan bóng đá chờ đợi.

Từ nhiều mùa giải vừa qua, chỉ khi xem video highlight trên 24h.com.vn có bản quyền, độc giả mới được tận hưởng những hình ảnh chất lượng cao nhất, nhanh nhất, và không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố rủi ro (như đường truyền, hình ảnh chất lượng kém, bị mất sóng, mất link... khi đang xem một trận đấu) như tìm đến những trang web lậu có chiếu ngoại hạng Anh.

Quan trọng hơn, nếu xem video highlight trên 24h.com.vn, độc giả sẽ được tận hưởng những tính năng tối ưu, thuận tiện nhất mà không nơi nào có được, với chất lượng cao, hình ảnh rõ nét trên cả nền tảng máy tính để bàn, laptop và mobile.

Nếu muốn xem nhanh theo tình huống mình mong muốn nhất, bạn đọc có thể sử dụng tính năng tua nhanh trên màn hình video với chất lượng cao, dù trên PC hay mobile, chọn tua nhanh xem các mốc bàn thắng, các tình huống hot khác, hiển thị cả số phút và tên cầu thủ.

Nếu muốn xem chậm theo cách thông thường bạn đọc chỉ mất khoảng 3 phút để xem lại đầy đủ những pha bóng hấp dẫn nhất, với những pha quay chậm được quay lại tới 3 lần.

Ngoài ra độc giả có thể xem video theo kích cỡ 75% màn hình trên phiên bản desktop, chất lượng hình ảnh rõ ràng hơn video thông thường, nhưng vẫn có thể theo dõi nội dung còn lại của bài viết bằng cách kéo xuống dưới.

Video highlight trên 24h.com.vn còn có một số tính năng nổi trội khác, giúp độc giả trải nghiệm tốt hơn. Ví dụ tính năng tự động xem video trên bản mobile, tua nhanh 10 giây (PC + mobile) hay tính năng tối ưu tương tác cho độc giả khi bấm vào vùng player...

Không chỉ xem trên website, người đọc có thể thưởng thức các video highlight ngoại hạng Anh khi theo dõi thường xuyên trên App Tin mới 24h.com.vn.

Rõ ràng với những lý do nêu trên, việc lựa chọn xem video highlight trên 24h.com.vn luôn là sự lựa chọn số 1 của độc giả đam mê bóng đá.

Cuối tuần này, 12/9, Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/2020 chính thức khai cuộc, hãy đón xem và thưởng thức video highlight nhanh nhất, đầy đủ và chất lượng tốt nhất với nhiều tính năng tiện dụng trên 24h.com.vn!

Đua vô địch Ngoại hạng Anh nóng bỏng: Vì sao video highlight trên 24h.com.vn là lựa chọn số 1? - 2

    Bình Luận