Chelsea hướng đến mục tiêu nào mùa tới? Azpilicueta đã có câu trả lời!

Những phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy phấn khích.

Với án cấm chuyển nhượng, mất đi ngôi sao số một Eden Hazard cùng sự thiếu kinh nghiệm của HLV Frank Lampard, Chelsea hứa hẹn sẽ trải qua một mùa giải 2019/20 đầy giông tố.

Rõ ràng, tình cảnh của đại diện tây London lúc này đang là rất khó khăn. Thế nhưng trong những phát biểu mới nhất của mình được dẫn lời trên We Aint Got No History, Azpilicueta đã tiết lộ mục tiêu khủng của The Blues mùa tới:

"Sự thật đúng là có một khoảng cách lớn giữa Chelsea và Liverpool cùng Manchester City mùa trước. Họ đã đạt tới đẳng cấp cao hơn những gì người ta có thể tưởng tượng."

AZPILICUETA FINDS THE POSITIVES IN FIRST JAPAN GAME - Bóng Đá

Azpilicueta cùng các đồng đội tỏ ra cực kỳ quyết tâm 

"Thế nhưng Chelsea cũng có thể tự vươn tới một đẳng cấp cao hơn và tất cả sẽ phụ thuộc ở chúng tôi, bằng cách tập trung và hướng đến danh hiệu."

"Mùa trước chúng tôi chỉ kết thúc ở vị trí thứ 3, tuy nhiên có cố gắng để chạm tới đỉnh cao hay không, mọi thứ đều nằm trong tay chúng tôi."

Ở một diễn biến khác, vừa qua Kền kền trắng đã phải chịu thất bại khó tin 7-3 trong màn giao hữu cùng Atletico Madrid. Và với kết quả này, Eden Hazard đã phải nhận những "lời cay đắng" từ NHM Chelsea.

Ngoài ra theo tờ Evening Standard, Chelsea đã đạt được thỏa thuận gia hạn thêm một năm nữa với một trụ cột lâu năm trong đội hình - cầu thủ Willian.

    Bình Luận