"Chelsea sẽ vô địch NHA khi sở hữu cái tên đó từ Arsenal"

Cựu danh thủ Alan Hudson đã chỉ ra cái tên trong đội hình Arsenal có thể giúp Chelsea bay cao trên BXH Premier League.
 

Buổi tập đầu của Kai Havertz tại Chelsea

Sau khi đoạt vị trí thứ 4 ở Premier League mùa giải vừa qua, BLĐ Chelsea đã mạnh tay mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, có tới 6 tân binh đã cập bến Stamford Bridge và hầu hết đều là những bản hợp đồng chất lượng.

Timo Werner, Kai Havertz, Thiago Silva, Hakim Ziyech hay Ben Chilwell đều là những cầu thủ đã khẳng định được giá trị. Với một đội hình thiện chiến như thế, The Blues được kỳ vọng sẽ cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này.

Chelsea would be title favourites with Arsenal star in their side, says Blues legend - Bóng Đá

 Chelsea được khuyên nên chiêu mộ Aubameyang của Arsenal.

Tuy nhiên, để có thể đoạt được danh hiệu Premier League, Chelsea cần phải bổ sung thêm chữ ký của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang hiện đang khoác áo Arsenal, theo nhận định của cựu danh thủ Alan Hudson.

Cụ thể, Alan Hudson cho hay: "Aubameyang là một viên ngọc quý. Chất lượng. Nếu Chelsea có cậu ấy đá cặp với Timo Werner, tôi chắc chắn sẽ đặt cửa Chelsea vô địch Premier League. Tiền đạo của Arsenal có khả năng tuyệt vời đó, không chỉ ghi bàn, mà còn mang tới nụ cười.

Bàn thắng của anh ấy vào lưới Fulham vừa qua giống như trong một trận đấu 5 người vậy - lạnh lùng và bình tĩnh. Đó là một bản năng rất hiếm bởi bạn đã chứng kiến rất nhiều cầu thủ hoảng sợ khi họ nhìn thấy cột gỗ khung thành."

    Bình Luận