CHÍNH THỨC: Vardy từ giã tuyển Anh

Vardy đã xác nhận quyết định chia tay ĐTQG.

Tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City đã xác nhận quyết định giã từ ĐTQG Anh. Cầu thủ 31 tuổi góp mặt trong thành phần Tam Sư tiến đến bán kết World Cup 2018 tại Nga và tin rằng đã đến lúc anh cần nói lời chia tay để HLV Gareth Southgate có thể trao nhiều hơn cơ hội thi đấu cho các cầu thủ trẻ.

"Thành thật mà nói, quyết định này đã xuất hiện trong tâm trí của tôi một thời gian." Chân sút tuyển Anh xác nhận với Guardian. "Tôi không thể trẻ lại và bạn có thể thấy HLV đang muốn trẻ hóa đội hình. Công cuộc này đã phát huy tác dụng tại World Cup vừa qua. Vì vậy, tôi chỉ đơn giản nói với Gareth rằng tôi nghĩ tốt nhất từ bây giờ, theo định hướng ông ấy hướng đến, Gareth nên trao nhiều cơ hội trên tuyển cho các tài năng mà ông ấy tin tưởng và ươm mầm họ ở cấp độ quốc tế." 

CHÍNH THỨC: Vardy từ giã tuyển Anh - Bóng Đá

 Vardy quyết định từ giã đội tuyển để tập trung cho CLB.

Vardy ra mắt tuyển Anh vào tháng 5 năm 2015. Anh cán mốc 7 bàn trong 26 lần ra sân.

Khi được hỏi liệu việc không được đá chính thường xuyên tại Tam Sư có ảnh hưởng đến quyết định đột ngột này, tiền đạo 31 tuổi phản hồi: "Vâng, tôi nghĩ rằng nó cũng có tác động nhất định. Khi bạn được triệu tập, bạn muốn ra sân, tương tự cách bạn chơi bóng thường xuyên tại CLB. Điều này đã không xảy ra và với cá nhân tôi, ở độ tuổi hiện tại, tốt hơn là ở lại nhà, dành thời gian bên gia đình, tập luyện cùng CLB để chuẩn bị cho trận đấu sau giai đoạn tập trung ĐTQG."

    Bình Luận