Cho Pogba ra rìa, CĐV Man Utd chọn ra tiền vệ đá chính cùng Matic và Bruno

CĐV Manchester United đã chọn ra 1 cái tên kết hợp cùng Nemanja Matic và Bruno Fernandes ở hàng tiền vệ.

Manchester United đã có những bước khởi động cho mùa giải 2020/21 không mấy trơn tru. Họ nhận thất bại ở trận đấu đầu tiên trước Crystal Palace ngay trên sân nhà. Còn cuối tuần qua, Quỷ Đỏ cũng rất nhọc nhằn mới có được 3 điểm trước Brighton.

Ở cả 2 trận đấu kể trên, dấu ấn của hàng tiền vệ Man Utd khá nhạt nhòa. Đặc biệt là vị trí của Paul Pogba và Scott McTominay không để lại nhiều dấu ấn. Pogba được trao cơ hội đá chính và đều bị thay ra trong hiệp 2. Thậm chí, anh còn làm NHM thót tim với pha va chạm với Aaron Connolly trong vòng 16m50 ở trận gặp Brighton.

Cho Pogba ra rìa, CĐV Man Utd chọn ra tiền vệ đá chính cùng Matic và Bruno - Bóng Đá

NHM Man Utd đánh mất niềm tin vào Paul Pogba.

Không mang đến cảm giác an toàn, tiền vệ người Pháp đã thất thế trong một cuộc khảo sát của trang Manchester Evening News mới đây. Trang báo đã hỏi các CĐV chọn ra 1 tiền vệ để kết hợp cùng Bruno Fernandes và Nemanja Matic ra sân thi đấu ở trận gặp Tottenham Hotspur tại vòng 3 Ngoại hạng Anh tới đây.

Theo kết quả thu được, Paul Pogba chỉ nhận được 22%, xếp sau tân binh Donny Van de Beek (70.7%). Hai sự lựa chọn còn lại là McTominay chỉ nhận được 2.6% và Fred là 4.7%.

Như vậy, có thể thấy NHM Quỷ Đỏ đang mất niềm tin vào nhà vô địch World Cup 2018 và muốn HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội ra sân cho tân binh đến từ Ajax Amsterdam. Van de Beek đã ghi được 1 bàn thắng cho Man Utd ở Ngoại hạng Anh 2020/21 (ghi bàn vào lưới Crystal Palace).

    Bình Luận