CHOÁNG! Thần tượng của Pochettino là một người Man United

Trước thềm trận đại chiến với Man United, HLV Mauricio Pochettino đã tiết lộ, thần tượng của ông chính là một nhân vật bên phía đối thủ.

Phát biểu trong buổi họp báo trước thềm trận đấu giữa Tottenham và Man United, HLV Mauricio Pochettino bày tỏ: "Các bạn biết không, thần tượng của tôi lúc bước vào sự nghiệp huấn luyện chính là Jose Mourinho

Tôi đã học hỏi được rất nhiều điều từ anh ấy. Ngoài ra, tôi cũng nghĩ rằng Mourinho chính là nguồn cảm hứng cho rất nhiều huấn luyện viên trẻ khác trên thế giới.

Anh ấy luôn biết cách tạo ra sự khác biệt trong trận đấu bằng những điều chỉnh chiến thuật. Đó là lý do tôi nói rằng, anh ấy chính là nguồn cảm hứng cho lớp chiến lược gia kế cận mà tôi chính là một trong số đó".

CHOÁNG! Thần tượng của Pochettino là một người của Man United  - Bóng Đá

HLV Mauricio Pochettino thừa nhận Jose Mourinho chính là thần tượng của ông. 

Khi được hỏi về khả năng cạnh tranh của Tottenham trong mùa giải năm nay, HLV Mauricio Pochettino cho biết: "Giải Ngoại Hạng Anh năm nay rất khắc nghiệt, các cầu thủ chỉ có đúng 3 tuần để nghỉ ngơi sau khi trở về từ một kỳ World Cup căng thẳng.

Trong khi tôi nghĩ, họ cần đến 6-7 tuần để thích nghi và làm quen với nhịp độ của một guồng quay mới. Do đó, chúng tôi cần phải rất cẩn trọng với những trận đấu có tiết tấu nhanh và đòi hỏi sự tập trung trong suốt 90 phút.

Dĩ nhiên, để tồn tại được trong môi trường đó đòi hỏi Tottenham cần phải thay đổi qua từng trận đấu. Đôi khi chúng tôi ra sân với đội hình này, nhưng ngay hôm sau, bạn sẽ thấy những cái tên khác đá chính".

    Bình Luận