Chuyên gia chỉ ra phẩm chất không phải thiên bẩm của Thiago

Những nhận định của chuyên gia Sid Lowe về mục tiêu mà Liverpool đang theo đuổi.

Liverpool như đã biết, đang rất muốn chiêu mộ Thiago Alcantara. Đây không phải điều gì đáng ngạc nhiên khi chúng ta nhìn vào 'bản CV' của cầu thủ này, nhất là ở những màn trình diễn tại hành trình Champions League của Hùm xám xứ Bavaria.

Nhận định về cầu thủ này, chuyên gia bóng đá Sid Lowe nói:

"Cậu ấy khác với các tiền vệ Liverpool khác."

"Nhưng điều mà cậu ấy không có đó khả năng chơi ở cường độ cao."

"Tôi nghĩ có 2 điều cần nói, một là tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn có thể thích nghi được. Cậu ấy rất mạnh mẽ, mạnh mẽ hơn nhiều so với bề ngoài."

'He’s tough, much tougher than he looks': Spanish football expert explains why Thiago would fit in perfectly at Liverpool - Bóng Đá

Liverpool đang muốn có Thiago Alcantara của Bayern Munich.

"Cậu ấy hiểu rõ mình cần làm gì, vì thế cậu ấy có thể rèn giũa thêm những phẩm chất cần thiết cho mình. Lối chơi mạnh mẽ, cường độ cao không phải là thế mạnh thiên bẩm của cậu ấy."

"Điều thứ hai tôi muốn nói, đó là cậu ấy khác so với phần còn lại của hàng tiền vệ Liverpool. Họ hẳn là nhận ra điều này vì họ đã theo dõi cậu ấy được một thời gian rồi." 

Ở một diễn biến khác, vừa qua Varsky Sports đã mang tới những thông tin rất đáng chú ý về thương vụ này khi nguồn tin này khẳng định, Liverpool đang cố gắng để hoàn tất thương vụ này trong 10 ngày tới.

Liverpool và những bàn thắng đẹp nhất tại Úc:

 
    Bình Luận