Trước thềm mùa giải mới, Rudiger nói lời thật lòng về HLV Lampard

Với những gì Super Frankie đã làm, không khó để đoán đây sẽ là những lời khen cho ông từ cậu học trò.

Mùa giải đầu tiên của Frank Lampard tại Chelsea đã kết thúc một cách suôn sẻ, bất chấp việc ông đã phải tiếp quản chiếc ghế nóng của người tiền nhiệm Sarri trong một tình cảnh hết sức khó khăn.

Thất bại tại Champions League hiển nhiên không thể làm giảm đi niềm tin của NHM vào Super Frankie khi mà rõ ràng so với đối thủ bên kia chiến tuyến, Chelsea còn thiếu rất nhiều điều để chiến thắng, nhưng dĩ nhiên mọi chuyện sẽ có sự thay đổi nếu hai đội có dịp tái đấu ở mùa Champions League tới.

Nói về ông thầy của mình trong những phát biểu mới đây, trung vệ Antonio Rudiger đã dành cho Lampard những lời có cánh:

Rudiger khen ngợi Lampard - Bóng Đá

HLV Lampard đã làm được những điều hết sức tuyệt vời trong mùa đầu dẫn dắt The Blues.

“Ông ấy là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của Chelsea. Ông ấy đã tiếp nhận một nhiệm vụ khó khăn và đưa một tập thể trẻ tuổi đến với tấm vé Champions League mà chẳng cần bản hợp đồng mới nào cả.

 

“Chúng tôi có sự đoàn kết và Chelsea có thể xây dựng trên nền tảng đó. Năm đầu tiên tại Premier League luôn là một thử thách đặc biệt, không chỉ với các cầu thủ mà còn với các HLV nữa, kể cả Klopp hay Pep cũng chẳng ngoại lệ.”

Rõ ràng, những gì HLV Frank Lampard đã làm là hết sức tuyệt vời. Hi vọng là mùa giải tới Super Frankie cùng các học trò sẽ còn làm tốt hơn nữa.

Nhìn lại pha lập công đầu tiên của Tammy Abraham cho Chelsea:

 
    Bình Luận