Chuyên gia chỉ thẳng điểm Man Utd vượt trội hơn Arsenal

Màn thư hùng ở Old Trafford giữa hai đội hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng.

Sau 6 vòng đấu tại Premier League, Manchester United và Arsenal đang trải qua những thời điểm khó khăn và nhận rất nhiều chỉ trích từ các CĐV. Quỷ đỏ mới chỉ có trong tay vỏn vẹn 8 điểm, đồng thời đang phải xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH.

Trong khi đó, chiến thắng nghẹt thở trước Aston Villa vừa qua giúp The Gunner có một vị trí trong tốp bốn với 11 điểm. Mặc dù vậy, hàng phòng ngự của CLB Bắc London vẫn còn rất nhiều vấn đề cần phải khắc phục khi phải nhận tới 10 bàn thua kể từ đầu mùa.

Glenn Hoddle: ‘But I think United’s defence will slightly outdo Arsenal’s. - Bóng Đá

 Harry Maguire chính là sự khác biệt ở hàng thủ M.U.

Bất chấp việc có phương án bổ sung mang tên David Luiz từ Chelsea, các nhà đương kim á quân Europa League chưa thể mang tới sự yên tâm. Chưa dừng lại ở đó, cả Sokratis Papastathopoulos cũng từng mắc sai lầm nghiêm trọng ở cuộc đối đầu với Watford.

Ở bên kia chiến tuyến, M.U có thể hài lòng với sự xuất hiện của những Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire. Đội chủ sân Old Trafford cũng chỉ phải nhận 6 bàn thua sau 6 vòng và các chuyên gia tin rằng đây chính là lợi thế của đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer.

"Không nghi ngờ gì cả, khi các bàn thắng có thể đến nhờ vào các cầu thủ tấn công hoặc sáng tạo của hai CLB. Nhưng tôi nghĩ hàng thủ United sẽ hơi vượt trội hơn. Đó có thể là trận hòa 2-2 hoặc M.U thắng 4-3, tôi không chắc trận đấu sẽ đi theo hướng nào", cựu cầu thủ Tottenham Hotspur - Glenn Hoddle bình luận trên Premier League Productions. 

Xem HLV Unai Emery nói về các hậu vệ Arsenal: 

    Bình Luận