"Có 2 trung vệ 30 triệu bảng + 2 tuyển thủ Anh, Mourinho đòi hòi gì nữa?"

Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher tin rằng Jose Mourinho sẽ bị Man Utd sa thải trước khi bắt đầu mùa giải tới.

Mourinho đã ký hợp vào bản gia hạn hợp đồng với Man Utd vào tháng Giêng năm ngoái. Ông đã giành chức vô địch League Cup và Europa League trong mùa giải đầu tiên cùng Quỷ đỏ. Tuy nhiên, mùa thứ 2, Man Utd lại trắng tay, và bị Man City bỏ xa trên BXH Ngoại hạng Anh. Mùa thứ 3 chỉ mới trôi qua được 2 trận, nhưng đội chủ sân Old Trafford đang cho thấy mình có quá nhiều bất ổn.

 Mourinho đang gặp khó ở Man Utd.

Jamie Carragher lên tiếng: "Nếu Man Utd tiếp tục có những màn trình diễn như thế, tôi không nghĩ Jose sẽ là HLV của họ vào mùa tới.

Sẽ có HLV nhìn vào Jose và những gì ông ấy nói trong mùa Hè về việc mua thêm cầu thủ, họ sẽ thấy ông ấy dành 30 triệu bảng cho hai hậu vệ [Eric Bailly và Victor Lindelof] và có hai tuyển thủ Anh [Phil Jones và Chris Smalling]. Các HLV khác sẽ nói 'huấn luyện họ, làm cho họ xuất sắc hơn'. Nhưng Jose lại là HLV của ngày hôm nay, chứ không phải ngày mai.

Man Utd nên ủng hộ Jose Mourinho vào lúc này, xem ông ấy muốn gì. Cả Jose lẫn người hâm mộ đều không muốn chứng kiến những gì đang xảy ra. Nhưng tôi không thấy khả năng ông ấy còn tại vị cho đến mùa tới."

Chiến thuật của HLV Jose Mourinho:

    Bình Luận