Neville mắng PCT Woodward vì không mua người như ý Mourinho

Cựu thủ quân Gary Neville mới đây đã lên tiếng chỉ trích Phó chủ tịch Ed Woodward khi cho rằng ông chính là người đáng trách nhất sau thất bại của M.U trước Brighton vừa qua.
Neville mắng PCT Woodward vì không mua người như ý Mourinho
Gary Neville cho rằng HLV Jose Mourinho không được sự hậu thuẫn đầy đủ từ phía BLĐ M.U trong kì chuyển nhượng vừa qua và đó là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến họ đang thi đấu không tốt sau 2 trận đấu đã qua tại Ngoại hạng Anh 2018/19 (1 thắng và 1 thua).  

Trước khi TTCN Hè 2018 mở cửa, Mourinho đã đệ trình lên BLĐ M.U bản danh sách 5 tân binh cần mua. Nhưng rốt cuộc, ông lại chỉ có mỗi Fred. Theo phân tích từ Neville, Phó chủ tịch Ed Woodward nên đáp ứng các yêu cầu chuyển nhượng của Mourinho nếu họ còn tin tưởng ông.

“Nếu Ed Woodward nghi ngờ Jose Mourinho thì đừng gia hạn với ông ấy", Neville nhấn mạnh. "Khi bạn gia hạn với 1 HLV, bạn phải mua cho anh ta một trung vệ mới. Nếu có sự hiện diện của Harry Maguire, Toby Alderweireld... M.U sẽ không phạm phải những sai lầm như ở trận đấu với Brighton".

“Theo quan điểm của tôi, Maguire và Alderweireld sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu họ có giá đến 120 triệu bảng đi nữa thì cũng phải mua, bởi đó là cách chứng minh rằng mình đang ủng hộ Mourinho. Tôi nhìn lên phía BLĐ và thấy mọi thứ đang rối rắm trong nhiều tuần qua".

"BLĐ đã ủng hộ Mourinho thì nên ủng hộ hết mình thay vì để mọi thứ nửa chừng. Bạn không thể xây 3/4 ngôi nhà mà phải hoàn thành nó. Công việc của Ed Woodward là mang lại lợi nhuận trên sân cỏ. Lợi nhuận trên sân là danh hiệu, màn trình diễn và chức vô địch".

"Các truyền thống cũ của M.U đã là quá khứ, bây giờ họ nên thích nghi với 1 cấu trúc hiện đại", Neville quả quyết.
    Bình Luận