ĐÃ RÕ nguyên nhân Anthony Martial không cùng Man Utd sang Đức

Báo chí đã tìm ra nguyên nhân vì sao Anthony Martial đã không cùng Manchester United tham dự trận giao hữu với Bayern Munich.

Tiền đạo người Pháp đã bỏ lỡ một phần Tour du đấu của Quỷ đỏ thành Manchester trên đất Mỹ. Anthony Martial đã trở về quê nhà để chào mừng cậu con trai, Swan vừa chào đời. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi đã tập trung muộn do cô bạn gái Melanie Da Cruz gặp vấn đề về sức khỏe.

Báo chí Anh tiết lộ, Manchester United có thể bán Anthony Martial ngay trong phiên chợ Hè sau hành vi thiếu kỷ luật. HLV Jose Mourinho cũng cho tuyên bố không biết rõ về tương lai của cầu thủ người Pháp. Trong giai đoạn căng thẳng, cầu thủ sinh năm 1995 cũng không cùng M.U tham dự trận giao hữu với Bayern Munich.

Tuy nhiên, tờ ESPN cho biết nguyên nhân chỉ đơn giản là tiền đạo 23 tuổi đang chịu án phạt nội bộ từ M.U. Cầu thủ người Pháp đã rời trại tập trung của Quỷ đỏ đến 8 ngày mà không báo cáo lại với ban huấn luyện. Vì thế, Anthony Martial phải tập luyện gấp đôi các đồng đội khi trở lại Carrington thay vì lên đường sang Đức.

martial man utd phạt - Bóng Đá

 Anthony Martial đang phải đối mặt với nhiều áp lực trước mùa giải mới.

Thông tin này đã đập tan những tin đồn liên quan đến tương lai của Anthony Martial tại sân Old Trafford. Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết Manchester United sẵn sàng để cựu cầu thủ AS Monaco gia nhập Chelsea. Ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ có được tiền vệ Willian.

Sau trận thua 0-1 trước Bayern Munich, M.U sẽ có 4 ngày nghỉ trước khi chính thức bước vào mùa giải mới. Thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ đối đầu với Leicester City tại vòng 1 Premier League.

    Bình Luận