Man Utd nhận 'cú sốc' nhân sự sau trận thua Bayern Munich

Quỷ Đỏ thiệt đơn thiệt kép về lực lượng.

Manchester United đã kết thúc giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải không thật sự như ý, khi nhận trận thua 0-1 trước Bayern Munich tại Allianz Arena. Nghiêm trọng hơn, Quỷ Đỏ còn đối mặt nguy cơ tổn thất nhân sự lớn.

Năm phút sau khi hiệp hai trận giao hữu diễn ra, trung vệ Eric Bailly va chạm với Serge Gnabry và phải rời sân ngay sau đó. Trong khi Ander Herrera bị đau gân kheo lúc cuối trận. Thuyền trưởng United, Jose Mourinho thay tài năng 17 tuổi James Garner vào sân và tiền vệ Tây Ban Nha đi thẳng vào đường hầm với vẻ mặt nhăn nhó. 

Bailly + Herrera chấn thương - Bóng Đá

  Bailly và Herrera nối dài danh sách chấn thương tại Old Trafford.

Trả lời phỏng vấn MUTV sau trận, HLV Mourinho cập nhật: Đối với các cầu thủ đã thi đấu liên tục trong thời gian qua, trận đấu vừa qua thật sự rất khó khăn. Đó là tình trạng của Ander và Eric. Ngày mai tôi sẽ cho toàn đội nghỉ ngơi."

Trước đó, Bailly đã bị chấn thương nhưng vẫn ráng sức ra sân trong màn chạm trán Liverpool, vì Chris Smalling bị đau khi khởi động. Mourinho thông báo Số 3 đã bị sưng mắt cá chân.

Đây thật sự là thông tin không vui cho Quỷ Đỏ trong bối cảnh đội hình United vốn đang bị sứt mẻ nghiêm trọng. Thầy trò Jose Mourinho sẽ khởi đầu chiến dịch Premier League 2018/19 bằng cuộc đón tiếp Leicester City tại Old Trafford vào thứ bảy tuần này.

    Bình Luận