Daniel James chỉ mất 6 phút để ra mắt Man Utd hoàn hảo

Dù vào sân từ băng ghế dự bị nhưng Daniel James vẫn để lại dấu ấn đậm nét.

Daniel James là một trong số những cầu thủ được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao nhiều cơ hội ra sân trong các trận giao hữu tiền mùa giải của Man United. Và thực tế, cầu thủ 21 tuổi này đã có những màn trình diễn khá tốt.

Tuy nhiên, trước một đối thủ mạnh là Chelsea, HLV Solskjaer đã quyết định cất James trên băng ghế dự bị trong trận khai màn Premier League mùa giải năm nay. Khi trận đấu đã an bài, James mới có cơ hội được xuất hiện trên sân.

James ra mắt Man Utd hoàn hảo - Bóng Đá

 Daniel James ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Man United trước Chelsea trên sân Old Trafford.

Theo đó, chân sút trẻ người xứ Wales được tung vào sân thay thế cho Andreas Pereira ở phút thứ 74. Và chỉ mất 6 phút, James đã ghi tên lên bảng điện từ. Cụ thể, từ một pha phản công chớp nhoáng, Paul Pogba có đường chuyền thuận lợi để James băng xuống sút tung lưới Chelsea phút 81.

Đó là bàn thắng ấn định tỷ số 4-0 của James cho Man United trước Chelsea. Ngoài bàn thắng này, James còn gây ấn tượng với tốc độ và khả năng xử lý bóng khá nhanh. Có ít nhất 2 tình huống các cầu thủ Chelsea buộc phải phạm lỗi với James.

Rõ ràng, James đã có màn ra mắt Man United ở đấu trường Premier League không thể hoàn hảo hơn. Điều này chắc chắn sẽ tạo thêm sự tự tin cho James trong phần còn lại của mùa giải.

Video khả năng xoạc bóng của Aaron Wan-Bissaka:

    Bình Luận