David Luiz 'vén màn bí mật', hé lộ sự thật quá 'đau lòng' về Chelsea

Trung vệ người Brazil cuối cùng cũng lên tiếng chia sẻ về chuỗi ngày sau khi chia tay The Blues.

Pablo Mari chia sẻ về David Luiz

Trước khi mùa giải 2019/20 bắt đầu, câu chuyện nhân sự tại Chelsea đã khiến cho không ít CĐV phải cảm thấy lo lắng. Và điều gì đến cũng phải đến, trung vệ David Luiz chính thức rời sân Stamford Bridge để gia nhập Arsenal - đại kình địch cùng thành phố của CLB Tây London.

Lý giải với BBC, cựu sao PSG cho rằng chỉ đơn giản là mình không hợp với triết lý của HLV Frank Lampard. Chàng trung vệ có mái tóc xù bày tỏ kế hoạch ra đi với chiến lược gia người Anh, đồng thời được chấp thuận trong sự vui vẻ giữa đôi bên.

Động thái ấy cũng đập tan những tin đồn giữa "Super Frankie" và ngôi sao 32 tuổi xuất hiện mâu thuẫn. Và trải qua một khoảng thời gian ngắn rời xa The Blues, David Luiz lại lên tiếng tiết lộ sự thật bất ngờ. Có lẽ, nhiều fan hâm mộ Chelsea sẽ thấy đau lòng với phát biểu của cầu thủ sinh năm 1987.

David Luiz reveals Chelsea staff begged him to return after leaving for Arsenal - Bóng Đá

 David Luiz dành rất nhiều tình cảm cho Chelsea. 

"Tôi có thể thành thật với mọi người. Ba ngày hoặc 1 tuần đầu tiên không dễ gì để lột tả hết cảm xúc của tôi. Tất cả đều biết những gì tôi đã trải qua cùng Chelsea. Tôi có mối liên kết với nhiều người ở đội bóng. Thật nặng nề, tôi đã bỏ qua từng người ở CLB.

 

Mỗi tin nhắn tôi nhận được đều có cùng một nội dung 'Quay lại, quay lại đi, chúng tôi có mặt ở đây vì cậu'. Tôi ví dụ cho các bạn về một ông cụ 75 tuổi. Ông ta sẽ ăn sáng với tôi ngay khi có cơ hội. Sau đó ông ta nhắn 'Tôi đang đợi cậu về để làm điều đó một lần nữa'. Thật khó khăn. Bởi với tôi, điều quan trọng nhất với một người là phải có trái tim.

Nếu nhìn lại cuộc đời của tôi, bạn sẽ thấy tôi không bao giờ ở yên một chỗ. Arsenal là đội bóng lớn và tôi muốn giúp họ cải thiện. Những ngày đầu thật khó khăn nhưng tôi đã thích nghi. Giờ đây thực sự tôi cảm thấy hạnh phúc", David Luiz trả lời trên OTRO.

    Bình Luận