ĐÂY, dấu hiệu cho thấy Hazard có thể rời Chelsea

Trong một động thái mới nhất, tiền vệ Eden Hazard đang khiến các cổ động viên Chelsea cảm thấy lo lắng về tương lai của anh tại sân Stamford Bridge.

Cụ thể, truyền thông Anh mới đây vừa đăng tin, cầu thủ người Bỉ quyết định trở về tập trung với The Blues muộn 1 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc, anh sẽ chưa thể có buổi nói chuyện nhằm thảo luận về tương lai và những kế hoạch sắp tới với HLV Maurizio Sarri.

Ngoài ra, với thời gian hội họp cùng đội bị đẩy lùi, Eden Hazard sẽ không thể tham dự trận tranh Siêu Cúp nước Anh - Community Shield 2018 với Man City vào ngày 5/8. Đi cùng với đó, khả năng rất cao, anh cũng sẽ bỏ lỡ trận ra quân của Chelsea tại Premier League đối đầu với Huddersfield Town (11/8).

Nhận xét về những diễn biến vừa nêu trên, HLV Maurizio Sarri cho biết: "Tôi chưa bao giờ nghe Hazard đề cập đến chuyện này. Tôi chỉ thảo luận về việc, liệu cậu ấy có thể đến đây vào Chủ nhật hoặc Thứ hai tới hay không.

Nhưng giờ thì tôi thấy, Hazard đã không nhận thức được tầm quan trọng của buổi nói chuyện đó".

Đây, dấu hiệu cho thấy Hazard có thể rời Chelsea - Bóng Đá

HLV Maurizio Sarri tỏ ra không hài lòng với việc Hazard tập trung muộn cùng Chelsea. 

Với những động thái không hài lòng của chiến lược gia người Italia, các cổ động viên Chelsea càng có lý do để lo lắng về tương lai của tiền vệ người Bỉ tại câu lạc bộ.

Đặc biệt, khi Real Madrid đã không ngừng bày tỏ sự quan tâm đến Hazard nhằm thay thế cho ngôi sao Cristiano Ronaldo đã chuyển đến Juventus.

Xem Video tài năng của Eden Hazard:

    Bình Luận