"Đây là lúc Guardiola rời khỏi Man City"

Cựu tiền vệ Emmanuel Petit đã có những chia sẻ về tình hình của Manchester City.

Như đã biết, Manchester City đang đối diện với viễn cảnh không được tham dự cúp châu Âu trong hai mùa tới, sau khi nhận án phạt từ UEFA. Hiện tại, vẫn chưa có cập nhật nào về kháng cáo của The Citizens.

Theo quan điểm của huyền thoại Emmanuel Petit, HLV Pep Guardiola nên thừa dịp này để rời khỏi Etihad. Ông phát biểu trên Football Mirror:

"Tôi nghĩ rằng, lệnh cấm tham dự Champions League có thể là phương án dành cho Guardiola rời khỏi Manchester City, một cơ hội để ông ấy lùi lại và nghỉ ngơi. Lâu lắm rồi, Guardiola dường như đã mệt mỏi với công tác huấn luyện của mình."

petit on guardiola - Bóng Đá

 Guardiola sẽ quyết định ra sao?

"Bạn không bao giờ biết được điều gì có thể xảy ra, nhưng với tôi, lo lắng lớn nhất không phải là những gì có thể xảy ra nếu như Guardiola rời khỏi câu lạc bộ. Sẽ có một huấn luyện viên khác đến khi ông ấy rời đi. Tôi cho rằng, tương lai của Man City sẽ không liên kết với Guardiola mãi mãi."

 

"Với tôi, lo lắng chính là điều gì sẽ xảy ra với Man City nếu như lệnh cấm vẫn được áp dụng sau khi họ kháng cáo. Những sự đầu tư của họ trong 5, 6, 7 năm qua. Mọi thứ mà Man City đang xây dựng có thể sẽ sớm kết thúc, và mọi thứ ở câu lạc bộ cũng có thể bị thay đổi."

"Những cầu thủ đẳng cấp luôn muốn chơi bóng trong các giải đấu hàng đầu."

Xem Guardiola phát biểu:

    Bình Luận