Điểm tin tối 09/05: Mourinho có 'cánh tay phải' mới; Rõ tương lai Conte

3 CLB Premier League tranh Toure; Cavani muốn ở lại PSG;... là những nội dung chính điểm tin tối 09/05.

Carrick có nhiệm vụ mới ở M.U. Theo báo Anh, Jose Mourinho đã đề nghị Michael Carrick trở thành cánh tay phải của ông trong việc đánh giá các mục tiêu chuyển nhượng của M.U. Carrick sẽ tham gia ban huấn luyện của M.U với nhiệm vụ hỗ trợ Mourinho đánh giá chất lượng các cầu thủ mà M.U muốn chiêu mộ. 

 - Bóng Đá

 Carrick được Mourinho lựa chọn.

3 CLB Premier League tranh Toure. Theo Mirror, Everton, Burnley và Wolves (tân binh Premier League mùa tới) đang theo đuổi chữ ký của Yaya Toure. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà cũng thổ lộ muốn ở lại giải đấu số 1 nước Anh.

Hazard: "Tôi vẫn đang hạnh phúc ở Chelsea". Mới đây ngôi sao số một của Chelsea - tiền vệ Eden Hazard đã lên tiếng khẳng định bản thân vẫn đang rất hạnh phúc tại Stamford Bridge bất chấp tương lai bất định cùng CLB.

Chi 22 triệu bảng, Arsenal sẽ có ngay "người thừa kế" Petr Cech. CLB Arsenal đang nỗ lực đàm phán để chiêu mộ thủ môn Bernd Leno từ Bayer Leverkusen để thay thế cho vị trí của Petr Cech.

Cavani muốn ở lại PSG. Trước những tin đồn được Chelsea liên hệ để thay thế Alvaro Morata, Edinson Cavani cho biết anh không có ý định rời PSG Hè này. 

Antonio Conte tiết lộ về tương lai. Antonio Conte vừa khẳng định tương lai của ông sẽ được làm sáng tỏ sau đây 2 tuần. HLV người Italy khẳng định ông muốn ở lại Chelsea nhưng ông không phải người quyết định. 

Chelsea đòi lại "măng non". Mới đây tờ Goal đưa tin, Chelsea sẽ gọi trở lại tài năng trẻ Charly Musonda sau khi mùa giải năm nay khép lại. Cầu thủ này đang thi đấu cho Celtic dưới dạng cho mượn.

Video tài năng của Eden Hazard:

    Bình Luận