Điểm tin tối 12/05: M.U chi 150 triệu cho 3 tân binh; Mourinho thịnh nộ

M.U sẽ tiêu 150 triệu bảng trong mùa Hè; Wenger trù ẻo Tottenham;... là những nội dung chính điểm tin tối 12/05.

M.U sẽ tiêu 150 triệu bảng trong mùa Hè. HLV Jose Mourinho đã được CLB ủng hộ tuyệt đối trong mùa Hè tới. Theo tờ Metro, HLV người Bồ Đào Nha sẽ được cấp 150 triệu bảng để mua sắm, ít nhất là bổ sung 3 tân binh với mục tiêu bám đuổi Man City mùa sau.

Điểm tin tối 12/05: M.U chi 150 triệu cho 3 tân binh;  - Bóng Đá

 Mourinho được mua sắm.

"Sao xịt" Chelsea công khai ủng hộ Antonio Conte. Mới đây nhất, tiền vệ Tiemoue Bakayoko đã cho biết anh rất muốn cựu HLV Juventus tiếp tục gắn bó với Chelsea.

Tottenham quyết giữ Toby Alderweireld. HLV Pochettino khẳng định Tottenham sẽ cố gắng thuyết phục trung vệ Toby Alderweireld gia hạn hợp đồng. Cầu thủ này được cho là đòi hỏi mức lương quá cao, vượt quá khả năng chi trả của Spurs.

Arsenal cạnh tranh với MU vì ngôi sao 53 triệu bảng. Trong nỗ lực tăng cường tuyến giữa của đội, Arsenal đang nhắm đến ngôi sao 53 triệu bảng hiện đang thi đấu ở Serie A. Đó là Jorginho, tiền vệ đang có một mùa giải thăng hoa cùng Napoli. 

Wenger trù ẻo Tottenham. HLV Arsene Wenger cho rằng “kình địch” của Arsenal sẽ phải bán đi những trụ cột trong tương lai để trả nợ do xây SVĐ mới, bao gồm ngôi sao số một Harry Kane.

Juve trả giá bèo cho Darmian. Juve chỉ muốn trả 7,5 triệu bảng cho Darmian. Nhưng M.U thà giữ Darmian chứ nhất quyết không bán lỗ. 3 năm trước, họ từng bỏ ra 13,7 triệu bảng để mua cầu thủ Italia theo yêu cầu của HLV Louis van Gaal.

Sao MU "hóa đá" vì cơn thịnh nộ của Mourinho. Cựu danh thủ Arsenal, Paul Merson cho rằng, một số cầu thủ MU sợ Mourinho phát khiếp, đến không thể đá nổi, như bị "hóa đá" trên sân.

Video tài năng của Jorginho:

TỪ KHÓA: điểm tin tối
    Bình Luận