Điểm tin tối 12/08: Sanchez tuyên bố xanh rờn; Chelsea hụt 'bom tấn' 90 triệu

Chịu chi 90 triệu, Chelsea vẫn thất bại; Barca mua thêm 1 tiền vệ;... là những nội dung chính điểm tin tối 12/08.

Tôi sẽ cho thấy vì sao Man Utd đưa tôi về. Alexis Sanchez tiết lộ, anh đã dành cả mùa Hè này để chuẩn bị cho mùa giải lớn cùng Man United. “4 hoặc 5 tháng đầu là thời kỳ học hỏi. Giờ là lúc tôi muốn chiến đấu cho tất cả các danh hiệu. Tôi chuẩn bị cho mình tinh thần, thể lực cho mọi thứ ở phía trước. Tôi ở đây để chứng minh vì sao CLB ký hợp đồng với mình”, anh nói.

 - Bóng Đá

 Sanchez có trận gặp Leicester City không mấy thành công.

Chịu chi 90 triệu, Chelsea vẫn thất bại. Theo Daily Star, Chelsea đã chấp nhận chi 90 triệu bảng để giải phóng HĐ cho Jan Oblak từ Atletico nhưng thất bại trong vụ này do thủ môn Slovenia không muốn rời Madrid đến London.

Bayern Munich nhắm nhà á quân World Cup 2018 thay Arturo Vidal. Theo Mudo Deportivo, Bayern Munich đang cân nhắc một động thái nghiêm túc cho Ivan Rakitic.

Người thừa của Liverpool xác nhận sự quan tâm từ Napoli. Người đại diện của thủ thành Simon Mignolet mới đây đã lên tiếng thừa nhận sự quan tâm mà Napoli đang dành cho thân chủ của mình.

Đồng đội ăn ý của Ronaldo cập bến Sevilla. AC Milan vừa đồng ý để ngôi sao trẻ Andre Silva chuyển đến Sevilla dưới hình thức cho mượn.

Barca mua thêm 1 tiền vệ. Tờ Marca cho hay, Barcelona sẽ mua thêm 1 tiền vệ ở kì chuyển nhượng hè này, không xác nhận nhưng trong cuộc họp báo trước trận Siêu Cúp TBN, HLV Valverde cho hay, ông muốn có 1 tân binh nữa.

Welbeck có thể đá… hậu vệ trái trước Man City. HLV Unai Emery cho biết ông có thể sử dụng tiền đạo Danny Welbeck trong vai trò hậu vệ trái ở trận đấu với Man City tối nay sau khi đã nhiền lần thử nghiệm trong tuần này.

Juventus khó giành Champions League. Theo Antonio Cassano đánh giá, mua Cristiano Ronaldo là thương vụ tốt của Juventus và sẽ đảm bảo cho họ vô địch Serie A đến năm 2022. Tuy nhiên, Bà đầm già vẫn không phải là ứng viên vô địch Champions League mùa này mà sẽ là Barcelona.

Video tài năng của Jan Oblak:

    Bình Luận