Kante XÁC NHẬN vai trò mới dưới thời Sarri

Sarri đã thổi một luồng gió mới vào lối chơi của The Blues, và Kante cũng không phải ngoại lệ.

Hôm qua, tân HLV Chelsea Maurizio Sarri đã có khởi đầu hoàn hảo tại Premier League, khi The Blues giành chiến thắng 3-0 vang dội trước Huddersfield tại sân vận động John Smith.

N'Golo Kante chính là cái tên đã mở tỉ số, khởi đầu cho thắng lợi của đội khách. Người hâm mộ đã quen với việc nhìn thấy Kante che chắn trước bộ tứ vệ và đảm nhận vai trò phá lối chơi với khả năng xoạc bóng cùng đánh chặn điêu luyện, nhưng đều khá ngạc nhiên khi chứng kiến tuyển thủ Pháp liên tục dâng cao trong trận đấu vừa qua.

Kante tiết lộ vai trò mới dưới thời Sarri - Bóng Đá

 Kante tấn công nhiều hơn.

Sự có mặt của Jorginho từ Napoli đồng nghĩa nghĩa vụ phòng ngự của Kante được san sẻ, cho phép anh tham gia tấn công nhiều hơn trong hệ thống chiến thuật Sarri áp dụng.

Sau trận, nhà vô địch World Cup 2018 đã đích thân xác nhận vai trò mới trên beINSPORTS: "Vâng, tân HLV mang đến một hệ thống mới. Tôi thi đấu hướng về phía trước hơn một chút. Tôi sẽ cố gắng hết sức ở vị trí này và hy vọng đội bóng tiếp tục vững bước trong tương lai."

"Đúng là tôi đang tham gia tấn công nhiều hơn, kết nối với tiền đạo, gây áp lực lên đối thủ. Tôi nghĩ chúng tôi đã có khởi đầu thuận lợi, mong là màn đọ sức tới với Arsenal, Chelsea sẽ tiếp tục đạt kết quả tốt."

    Bình Luận