Điểm tin tối 26/08: Mourinho làm hỏng M.U; Lộ mục tiêu khủng của Liverpool, Man City

Mourinho đang làm hỏng M.U?; David Luiz tiết lộ sốc về mối quan hệ với Conte;... là những nội dung chính điểm tin tối 26/08.

Mourinho đang làm hỏng M.U? Một nguồn tin giấu tên tiết lộ với tờ Daily Mirror rằng, những trò hề của “Người đặc biệt” đang tạo ra một bầu không khí căng thẳng tại sân Old Trafford. “Bầu không khí lúc này thật tệ hại. Có lẽ là tệ nhất kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu 5 năm về trước."

 - Bóng Đá

 Mourinho đang khiến Man Utd trở nên căng thẳng?

David Luiz tiết lộ sốc về mối quan hệ với Conte. “Nếu HLV Antonio Conte ở lại, tất nhiên, mọi người biết rằng tôi có thể phải chuyển đến CLB khác”, David Luiz thừa nhận với Sky Sports. “Bây giờ thì tôi vẫn ở đây, và cảm thấy rất hạnh phúc."

Xong tương lai Ivan Rakitic ở Barca. Đích thân tiền vệ Ivan Rakitic đã chính thức lên tiếng chốt tương lai. "Tôi sẽ tiếp tục ở lại Barcelona với niềm hạnh phúc tột độ," Rakitic cho hay.

Man City vung tiền mua sao Real. Don Balon tiết lộ Ban lãnh đạo Man City, đặc biệt HLV Pep vô cùng hứng thú với tài năng của Raphael Varane. CLB đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Pháp vào kỳ chuyển nhượng năm sau. Hiện tại, giá trị của anh rơi vào khoảng 180 triệu bảng Anh.

Liverpool nhắm Pavard. Theo Mirror, Liverpool đã điền tên Benjamin Pavard vào danh sách mục tiêu tháng 1. Tài năng trẻ 22 tuổi này có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ phải lẫn trung vệ. HLV Klopp muốn có Pavard vì lo ngại khả năng bình phục của Lovren.

Thêm một cầu thủ chuẩn bị rời Man Utd. Đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh vẫn chưa chính thức khoá sổ chuyển nhượng và họ chuẩn bị chia tay thêm một thành viên. Đó là trường hợp của cầu thủ trẻ Demetri Mitchell, người đang chuẩn bị tái gia nhập Hearts dưới dạng cho mượn.

Ramsey chưa vội chốt tương lai. Theo SportMail, giống như Mesut Ozil, Aaron Ramsey sẽ chờ tới tháng 1/2019 mới quyết định có kí hợp đồng mới với Arsenal hay không.

Lý do Fellaini chọn ở lại Man United. Mới đây, lý do để Marouane Fellaini quyết định thay đổi để ở lại Man United đến năm 2020 đã được tiết lộ. Theo đó, vì muốn tiếp tục thi đấu cho đội tuyển Bỉ nên anh cho rằng, ở lại sân Old Trafford là cách tốt nhất để làm điều đó.

Video tài năng của Varane:

    Bình Luận