Đồng đội cũ nói lời ruột gan về bom tấn Arsenal

Hậu vệ cánh Kieran Trippier đã chia sẻ quan điểm về tiền vệ Thomas Partey khi anh chuyển đến khoác áo Arsenal.
 

 Arsenal với danh hiệu Siêu cúp Anh

Hậu vệ Atletico Madrid, cựu sao Tottenham Hotspur, Kieran Trippier cho rằng, Thomas Partey sẽ không mất quá nhiều thời gian để thích nghi với Premier League. Song song với đó, hậu vệ cánh người Anh khẳng định, Partey là một trong những tiền vệ hay nhất mà anh từng thi đấu chung.

Arsenal khiến nhiều CĐV bất ngờ khi chồng lên bàn đàm phán 50 triệu euro nhằm phá vỡ điều khoản giải phóng hợp đồng, qua đó mang Partey về sân Emirates. Tiền vệ người Ghana sẽ nhận mức lương 250 nghìn bảng/tuần khi khoác áo Pháo thủ thành London. 

Kieran Trippier sends message to Arsenal over Thomas Partey transfer - Bóng Đá

Partey trong màu áo A.Madrid.

"Anh ấy là một cầu thủ không thể tin được. Tôi đang nói về khía cạnh thể chất và lối đá của Partey. Anh ấy làm được mọi thứ, một trong những tiền vệ xuất sắc nhất mà tôi từng sát cánh bên cạnh. Partey có vốn tiếng Anh hoàn hảo và sẽ không gặp trở ngại gì khi thi đấu tại Premier League," Trippier  chia sẻ.

Những đường chuyền dài xuyên tuyến chính xác từ Partey hứa hẹn là món vũ khí lợi hại khác mà Arsenal có thể tận dụng. 

Với sự góp mặt của Partey, Arsenal có thể giải phóng những tiền vệ giàu chất sáng tạo, Dani Ceballos là ví dụ điển hình. Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ có thêm nhiều đất diễn, không gian chơi bóng, thi đấu cao hơn ở khu vực trung tuyến Pháo thủ.

Một thương vụ đầu tư đáng chờ đợi của Arsenal. Phần còn lại, thời gian là câu trả lời chính xác nhất cho nghi vấn mức độ hiệu quả trong thương vụ này từ phía đội bóng thành London.

    Bình Luận