Tiên đoán như thần, Mourinho biết trước 2 "điểm đen" của MU

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chỉ đạo các học trò khoét sâu vào điểm yếu của bộ đôi Marcus Rashford và Mason Greenwood.
 

 Những bàn thắng đỉnh cao của Tottenham trên sân Old Trafford.

Tờ Metro tiết lộ, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu các học trò khoét vào điểm yếu phòng ngự của bộ đôi Mason Greenwood và Marcus Rashford ở chiến thắng 6-1 của Tottenham trước Man United vừa qua. Đây được xem là thất bại nặng nề nhất của Quỷ đỏ dưới triều đại Ole Gunnar Solskjær.

Theo Mourinho, Greenwood và Rashford ít chịu lùi về phần sân nhà để tham gia phòng ngự, đồng thời hỗ trợ cho cặp hậu vệ cánh Luke Shaw - Aaron Wan-Bissaka. Do đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha yêu cầu các hậu vệ biên Tottenham dâng cao áp sát, pressing tốt nhất có thể trước Man United.

Jose Mourinho told Tottenham to target Marcus Rashford and Mason Greenwood in thumping win over Manchester United - Bóng Đá

Man United thua tan nát trước Tottenham.

Bên cạnh đó, Mourinho nhận định, việc Paul Pogba phải chơi lùi sâu là điểm yếu khác của Man United. Thực tế trên sân chứng minh, Pogba đã có màn trình diễn tồi tệ và anh vô hình trung khiến Nemanja Matic bị quá tải ở nhiệm vụ đánh chặn nơi tuyến giữa.

Chia sẻ sau trận đấu, Mourinho cho biết: "Tôi thông cảm cho Ole về trận thua này. Tôi từng đối mặt với hoàn cảnh tương tự và biết nó đau đớn như thế nào. Người chiến thắng phải điềm tĩnh và biết cảm thông cho đối thủ,".

"Ole sẽ có một đêm mất ngủ, nhưng tôi nghĩ Man United đang tiến bộ. Ole mang về Old Trafford những cầu thủ trẻ và đầy tài năng. Trận thua này không thể hủy diệt họ. Các cầu thủ có sự gắn bó mật thiết với Ole,".

    Bình Luận