Fabinho thừa nhận 'khó nuốt' chiến thuật của Liverpool

Tân binh 40 triệu bảng - Fabinho đã lên tiếng thừa nhận bản thân đang nỗ lực để thích ứng với chiến thuật mới tại Liverpool.

Fabinho đến với Liverpool trong mùa Hè vừa qua. Cũng như những tân binh khác như Keita hay Alisson, tiền vệ người Brazil từng được dự đoán sẽ dễ dàng có được 1 suất đá chính trong sơ đồ chiến thuật của Klopp.

Fabinho thừa nhận 'sống khó' trên ghế dự bị của Liverpool - Bóng Đá

 Fabinho vẫn đang nỗ lực thích nghi với lối chơi của Liverpool.

Tuy nhiên trải qua 3 trận đấu đầu tiên tại Premier League, Fabinho vẫn chưa ra sân 1 phút nào. Lý giải về điều này, cựu ngôi sao của Monaco đã cho biết:

"Phong cách thi đấu tại Liverpool có phần khác biệt so với Monaco. Tại Monaco, chúng tôi thi đấu với 2 tiền vệ trung tâm, trong khi tại Liverpool lại thường sử dụng sơ đồ 3 tiền vệ."

"Các đối tác của tôi trước đây sẽ thường đảm nhận vai trò dẫn dắt lối chơi và kiến tạo. Còn tôi thì chỉ đảm nhận vai trò phòng ngự mà thôi."

"Thực tế đây cũng là điều mà tôi cũng đã biết khi nhận lời lời Liverpool. Tuy nhiên cũng có không ít điểm tương đồng giữa Liverpool và Monaco. Tôi hy vọng mình sẽ có thể nắm giữ vai trò quan trọng tại đây như từng có tại Monaco."

Video tài năng của Fabinho

TỪ KHÓA: liverpoolFabinho
    Bình Luận