Fabinho: 'Tôi chưa từng dính dáng gì đến M.U cả'

Tiền vệ người Brazil vừa có những chia sẻ về những tin đồn chuyển nhượng thời gian vừa qua.

Gây ấn tượng trong màu áo AS Monaco, góp công lớn để CLB giành chức vô địch Ligue 1 mùa giải 2016/2017, Fabinho vừa được Liverpool mua về với giá 50 triệu euro.

Tiền vệ người Brazil bày tỏ sự tiếc nuối khi phải rời xa đội bóng anh đã gắn bó 5 năm liền, tuy nhiên đứng trước một điểm đến hấp dẫn như sân Anfield, Fabinho đã mất không quá nhiều thời gian để đưa ra quyết định của mình.

Bản hợp đồng mới của Liverpool gặp rắc rối với ... vợ - Bóng Đá

 Fabinho chuẩn bị có mùa giải đầu tiên tại Ngoại hạng Anh.

"Tôi rất buồn khi phải rời Monaco, CLB đã mang đến cho tôi rất nhiều khoảnh khắc tuyệt vời, nhưng trong bóng đá, đôi khi bạn cần có những thử thách mới và tôi nghĩ đã đến lúc phải ra đi."

"Ngay khi Liverpool bày tỏ rằng họ muốn mang tôi về, tôi đã đưa ra quyết định khá dễ dàng. Một đội bóng giàu lịch sử như Liverpool muốn có bạn? Thôi nào, việc của bạn là xách ba lô lên và đi thôi. Thật vinh dự khi được khoác màu áo đỏ danh giá này."

Trước đó, Fabinho cũng được cho là một mục tiêu Manchester United theo đuổi gắt gao, nhưng tiền vệ này vừa phủ nhận những tin đồn đó: "Tôi chưa từng chuẩn bị kí hợp đồng với Manchester United. Tôi đã nghe rất nhiều về điều đó, nhưng sự thật không phải như vậy."

"Tôi không phủ nhận là đã có một vài cuộc thảo luận, nhưng chưa từng có một lời đề nghị chính thức nào từ United."

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận