Gary Neville: "Salah có hành động quá ích kỷ"

Cựu danh thủ Man United đã phê phán tiền đạo người Ai Cập khi cho rằng anh có tình huống xử lý quá cá nhân trước Arsenal.
 

 Những bàn thắng của Salah trong tour du đấu mùa hè 

Liverpool tiếp tục mạch trận toàn thắng tại Premier League 2020/2021 sau khi quật ngã Arsenal 3-1 ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 3. Tiền đạo Alexandre Lacazette giúp Pháo thủ thành London mở tỷ số ở phút 25. Thế nhưng, Sadio Mane và Andrew Robertson lần lượt lập công giúp The Kop dẫn ngược 2-1 trước khi hiệp 1 khép lại.

Sau giờ nghỉ, Arsenal chơi khởi sắc khi tiền vệ Dani Ceballos được HLV Mikel Arteta tung vào sân. Mặc dù vậy, đoàn quân Jurgen Klopp đã thể hiện bản lĩnh đúng lúc khi tân binh Diogo Jota ghi bàn quyết định ở phút 88, ấn định tỷ số 3-1 chung cuộc.

Gary Neville slams ‘selfish’ and ‘greedy’ Mohamed Salah during Liverpool’s victory over Arsenal - Bóng Đá

Neville chỉ trích Salah.

Nhìn lại 90 phút giữa Liverpool và Arsenal, cựu danh thủ Gary Neville đã phê phán tiền đạo Mohamed Salah khi cho rằng anh quá ích kỷ trong tình huống Jota nhận bóng thuận lợi ở vòng cấm địa Arsenal. Phát biểu trên Sky Sports, Neville nhận định:

"Đó là một phần ích kỷ trong lối đá của cậu ấy. Salah chưa có bàn thắng và cậu ấy cố gắng tận dụng mọi tình huống có thể. Tuy nhiên, đó là cơ hội đến với Jota không phải Salah. Tôi biết tham vọng, sự khát khao là điểm nổi bật của Salah nhưng đôi khi nó bị lạm dụng,".

"Jota đáng lẽ đã ghi bàn nếu Salah không chen ngang tình huống đó. Bạn không thể làm điều tương tự với tư cách là một ngôi sao như Salah. Hành động của cậu ấy không xứng đáng với vị thế một cầu thủ quan trọng nhất nhì của Liverpool".

    Bình Luận