Tân binh giúp Liverpool cán mốc 400 bàn thắng với Klopp

Tân binh của Liverpool, Diogo Jota đã giúp nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh cán mốc 400 bàn thắng dưới thời HLV Jurgen Klopp.

Diogo Jota được tung vào sân trong 10 phút cuối và lập tức chứng tỏ giá trị bằng bàn ấn định tỷ số 3-1 cho Liverpool. Bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng này đã ra mắt tốt hơn nhiều so với Nicolas Pepe hay Timo Werner, những thương vụ đắt giá khác ở Premier League.

Pha lập công tại Anfield chính là bàn thắng thứ 400 của Liverpool ở Ngoại hạng Anh dưới thời Klopp kể từ tháng 10/2015. Trong khi đó, Jota trở thành cầu thủ thứ 33 ghi bàn ở giai đoạn này.

Jota ghi bàn cho Liverpool trong trận ra mắt

Bây giờ, Jota là cầu thủ thứ 13 ghi bàn ở trận ra mắt Premier League với Liverpool và là người thứ hai trước Arsenal sau Sadio Mane.

Ngày 14/8/2016, Mane ghi bàn vào lưới Arsenal khi ra mắt Liverpool tại giải đấu. Đêm qua, đến lượt Jota cũng làm được điều tương tự trước chính đối thủ này.

Sau trận đấu, tiền đạo người Bồ Đào Nha hồ hởi nói về sự khởi đầu của mình với Sky Sports: “Chà, đó là một cảm giác tuyệt vời. Tôi chỉ ước nó có thể được diễn ra với một sân vận động có đủ khán giả, điều đó sẽ đặc biệt hơn nữa. Nhưng tôi rất vui khi được giúp đỡ đội bóng và tất nhiên là kết quả quan trọng nhất.

Jota giúp Liverpool ghi bàn thứ 400 dưới thời Klopp

“Sự khởi đầu luôn là điều khó nhất. Tôi chỉ cần tiếp tục tiến lên, đó là điều quan trọng nhất. Bây giờ tôi đã có một bàn thắng và tôi muốn nhiều hơn nữa”.

    Bình Luận