Ghi bàn thắng lịch sử CLB, sao Premier League ôm mặt bật khóc ngay trên sân

Một khoảnh khắc ấn tượng đã diễn ra trong trận cầu sớm nhất vòng 20.

Tối nay và rạng sáng mai, Premier League tiếp tục sôi động với các trận cầu thuộc khuôn khổ Vòng 20. Ở trận đấu sớm nhất vừa kết thúc, Brighton & Hove Albion đã đánh bại các vị khách Bournemouth 2-0 tại thánh địa American Express Community Stadium.

Alireza Jahanbakhsh là người mở tỷ số cho đội chủ nhà. Đến phút 79, đến lượt Aaron Mooy điền tên lên bảng điện tử, ấn định thắng lợi 2-0.

3 điểm quan trọng có được giúp đoàn quân do HLV Graham Potter dẫn dắt ngắt mạch 8 trận toàn hòa và thua. Brighton leo lên đứng ở vị trí thứ 13 trên BXH, với 23 điểm.

Đáng chú ý theo thống kê của Optus Sport, Jahanbakhsh đã trở thành cầu thủ ghi bàn thắng nhanh nhất cho Brighton trong lịch sử Premier League. Bàn mở tỷ số của anh đến khi trận đấu mới chỉ trôi qua 2 phút và 29 giây.

Alireza Jahanbakhsh crying - Bóng Đá

  Jahanbakhsh đã không thể kìm nén được những giọt nước mắt, sau khi "mở tài khoản" bàn thắng ở Brighton qua 1 năm rưỡi.

Quá xúc động sau khi ghi bàn, Jahanbakhsh thậm chí đã ôm mặt bật khóc. Ngòi nổ 26 tuổi cũng là cầu thủ Iran thứ ba lập công tại hạng đấu cao nhất xứ Sương Mù.

Jahanbakhsh gia nhập Brighton vào mùa hè năm ngoái, trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Bàn thắng vào lưới Bournemouth còn là pha lập công đầu tiên qua 27 lần ra sân của anh trong màu áo The Seagulls.

Xem Brighton đấu Tottenham:

    Bình Luận