"Cầu thủ Man Utd đó làm tôi nhớ đến Ashley Cole"

Cựu tiền đạo của Chelsea đã có những chia sẻ về hậu vệ cánh người Anh.

Mùa Hè vừa qua, Manchester United đã mang về 3 tân binh đáng chú ý là Harry Maguire, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Trong số đó, cái tên cuối cùng khiến nhiều người thắc mắc tại sao Quỷ đỏ lại bỏ ra đến 50 triệu bảng để thuyết phục Crystal Palace.

Song, chỉ sau vài màn trình diễn đầu tiên tại Old Trafford, ai cũng thấy được mức giá đó là quá "hời". Có thể nói, hành lang cánh phải của Man United trở nên chắc chắn nhất Premier League, bởi nó được trấn giữ bởi Bissaka.

Chắc hẳn, cái tên "Bissaka" vẫn còn để lại nhiều ác mộng cho Raheem Sterling, tiền đạo người Anh có thể tung hoành trên mọi sân bóng mà anh đặt chân đến, ngoại trừ Old Trafford. Dĩ nhiên, có hàng loạt hảo thủ khác cũng đã "gục ngã" bởi đôi chân của Bissaka.

cascarino on wan-bissaka - Bóng Đá

 Bissaka quá xuất sắc trong công cuộc phòng thủ.

Chia sẻ với tờ The Times, khi được đề nghị chỉ ra bản hợp đồng xuất sắc nhất trong mùa Hè vừa qua, cựu tiền đạo của Chelsea, Tony Cascarino không ngần ngại trả lời:

"Aaron Wan-Bissaka."

"Cậu ấy đã thích nghi tốt ở vị trí hậu vệ cánh phải sau khi chuyển đến Manchester United, và đang tiếp tục tiến bộ."

"Khả năng tắc bóng sạch sẽ của Bissaka rất phi thường, và nó khiến tôi nhớ đến Ashley Cole."

"Có lẽ cậu ấy đã phải đối mặt với ba cầu thủ tấn công bên phía cánh trái hay nhất tại Premier League: Sadio Mane, Son Heung-min và Raheem Sterling, nhưng không một ai có thể vượt qua Bissaka."

Solsa chia sẻ về Bissaka và Maguire:

    Bình Luận