Giám đốc Edu nêu rõ lý do Arsenal mua Partey

Arsenal đã có một kỳ chuyển nhượng mùa Hè sôi động, với những bổ sung thật sự chất lượng.

Arsenal đã sớm chiêu mộ những Pablo Mari, Cedric Soares, Willian, Gabriel Magalhaes, Runar Alex Runarsson. Đó đều là động thái đúng đắn của giám đốc kỹ thuật Edu cùng các cộng sự.

Và trong ngày cuối, Pháo thủ khiến người hâm mộ của họ trên cả hài lòng khi kích hoạt điều khoản mua đứt Thomas Partey từ Atletico Madrid.

Arsenal signing Thomas Partey ‘aggressive’ and could be like Gilberto and Patrick Vieira - Bóng Đá

 Partey là bổ sung chất lượng cho Arsenal.

Edu khen ngợi tân binh của mình: "Thomas có tất cả các phẩm chất phù hợp để trở thành một cầu thủ hàng đầu của Arsenal.

Anh ấy là một thủ lĩnh, trong và ngoài sân cỏ và anh ấy chính xác là mẫu cầu thủ cũng như con người mà chúng tôi muốn ở câu lạc bộ.

Chúng tôi cảm thấy rằng chúng tôi biết rất rõ về Thomas dựa trên công việc mà chúng tôi đã thực hiện để phân tích các màn trình diễn của anh ấy một cách chặt chẽ trong thời gian gần đây.

Với sự toàn diện và phong cách năng nổ tích cực, anh ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình của chúng tôi. Chúng tôi đã có một khởi đầu mạnh mẽ cho mùa giải và chúng tôi muốn tiếp tục xây dựng điều này với Thomas hiện là một phần của câu lạc bộ."

Có thể nói, Partey có tất cả những gì Arsenal đang cần. Anh xứng đáng được kỳ vọng là một Gilberto Silva hay Patrick Vieira mới trong đội hình.

Aubameyang muốn trở thành huyền thoại Arsenal:

 
    Bình Luận